"2 đội có thể làm kẹt các bánh răng của Man City"

13:43 Thứ hai 18/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnĐể tiến lên ngôi đầu bảng Premier League, Arsenal đã phải đánh bại cả Liverpool và Manchester City trên sân nhà ở Premier League mùa này.

Đoàn quân của Mikel Arteta đã đi được một chặng đường dài. Họ chuẩn bị gặp lại Man City sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, Danny Murphy tin rằng những ngày mà Arsenal sợ hãi trước viễn cảnh phải đối mặt với nhà đương kim vô địch đã không còn nữa.

Ông viết trên tờ Daily Mail: "Liverpool và Arsenal là hai đội đã thể hiện mình đủ xuất sắc và tàn bạo, cả về kỹ thuật lẫn thể lực, để làm kẹt các bánh răng của Man City. Cả hai sẽ có tiếng nói trong cuộc đua vô địch Premier League."

Pep Guardiola cảnh báo các cầu thủ Man City - Bóng Đá

 Man City không còn có thể thống trị bóng đá Anh.

"Liverpool có thể đánh bại Man City tại Anfield vào tuần trước. Họ đã cho thấy trong hiệp hai, bạn vẫn có thể hạ gục City khi bạn đang ở phong độ tốt nhất. Arsenal đã đánh bại họ vào tháng 10."

Manchester City là câu lạc bộ mạnh nhất ở Premier League nhiều năm qua, nhưng hiện tại Liverpool và Arsenal đều đang xếp trên họ. Dù vậy đội bóng của Pep Guardiola có năng lực ngược dòng rất mạnh, có thể làm nên mọi điều vào cuối mùa giải.

Thanh Vũ | 12:45 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục