2 bàn thắng muộn đưa Mourinho vào top 4

04:12 Thứ ba 01/11/2022

Mặc dù với một chút kịch tính, Roma đã đảm bảo một chiến thắng quan trọng trên sân khách, đánh bại Hellas Verona với tỷ số 3-1.

 
t - Bóng Đá

 2 bàn thắng muộn của cầu thủ trẻ Cristian Volpato và Stephan El Shaarawy đã đưa đoàn quân của Jose Mourinho vượt qua Verona 10 người, đội đã chiến đấu anh dũng cho đến phút cuối cùng.

t - Bóng Đá

 Chiến thắng đã nâng Giallorossi lên thứ 4 trên BXH Serie A với 25 điểm, vượt qua cả Lazio và Inter. Hiện họ đang kém đội xếp thứ hai là Atalanta 2 điểm và kém đội dẫn đầu Napoli 7 điểm khi bước vào trận Derby della Capitale vào cuối tuần này.

t - Bóng Đá

 Đêm nay cũng đánh dấu lần đầu tiên Roma ghi nhiều hơn 1 bàn trong 1 trận đấu tại Serie A kể từ khi Paulo Dybala chấn thương hồi đầu tháng.

t - Bóng Đá

 Về phần Verona, thất bại đêm nay khiến họ bị kẹt trong khu vực xuống hạng, xếp thứ 19 trên BXH Serie A và thua 7 trận liên tiếp.

t - Bóng Đá

 Đội chủ nhà đã cầm cự được rất lâu sau khi mất người ngay trong hiệp 1. Sau khi ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 27, Pawel Dawidowicz đã bị đuổi khỏi sân sau khi vào bóng nguy hiểm với Nicolo Zaniolo.

t - Bóng Đá

 Zaniolo đã phục thù khi san bằng tỷ số 1-1 khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

t - Bóng Đá

 Cũng giống như hiệp 1, đội chủ nhà khiến Roma gặp khó khăn sau giờ nghỉ bởi cách chơi quá tổ chức. Tuy nhiên, cầu thủ vào thay người Cristian Volpato sẽ đóng vai trò người hùng ở phút 88.

t - Bóng Đá

 Cầu thủ 18 tuổi này đưa bóng vào lưới sau khi Nemanja Matic thực hiện một đường chuyền hoàn hảo sau một pha đi bóng lắt léo bên cánh.

t - Bóng Đá

 Cầu thủ tấn công kỳ cựu Stephan El Shaarawy đã ấn định tỷ số với bàn thắng thứ ba ngay sau đó, đi bóng qua Montipo và mang về 3 điểm cho đội bóng của Jose Mourinho.

2 bàn thắng muộn đưa Mourinho vào top 4 - Bóng Đá

 Tới đây họ sẽ có trận gặp Ludogorets để quyết định tấm vé đi tiếp ở Europa League.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 03:14 01/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục