19h30 ngày 22/09, Crystal Palace vs Swansea: Swansea hạ cánh

14:47 Chủ nhật 22/09/2013

Swansea đã có khởi đầu mùa 2013/14 đầy tệ hại khi thua M.U 1-4 ngay vòng đầu tiên Premier League. Vòng tiếp theo, đoàn quân dưới quyền Michael Laudrup tiếp tục gục ngã khi đến làm khách của Tottenham. Nhưng kể từ trận gặp West Brom, Swansea đã tìm lại hình ảnh bằng chiến thắng 2-0. Sau đó, họ cầm hòa Liverpool và thắng Valencia 3-0 ngay trên sân khách tại Europa League.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Trong 3 trận gần nhất, “Bầy thiên nga” Swansea có thể nói đã bay khá cao. Tuy nhiên ở chuyến hành quân tới Selhurst Park tối nay, nhiều khả năng họ sẽ phải tạm thời “hạ cánh”. Vẫn biết về lực lượng, Swansea hơn hẳn Crystal Palace. Vẫn biết “The Swans” thắng “The Glaziers” trong 3 lần đối đầu gần nhất. Song chắc chắn, đây không phải một trận cầu dễ dàng đối với Laudrup và các học trò.

Swansea vừa làm nên cú sốc thắng Valencia 3-0

Thứ nhất, thể lực của dàn sao Swansea đã bị hao mòn đáng kể sau trận đấu tại Europa League hôm thứ Năm tuần này. Có chưa đầy 3 ngày nghỉ ngơi và chuẩn bị cho màn chạm trán Crystal Palace, rõ ràng thật khó để “The Swans” thể hiện hết sức mạnh. Hơn nữa kể từ đầu mùa, Crystal Palace chơi khá hay trên sân nhà. Tại thánh địa Selhurst Park, “The Glaziers” từng đánh bại Sunderland 3-1 và mới nhất là ĐT Oman 2-0 trong một trận giao hữu.

Tựu trung, một kết quả hòa, qua đó Crystal Palace thắng theo TLCA là hợp lí nhất.

Dự đoán: 1-1 (H1: 0-0)


Đội hình dự kiến:

Crystal Palace (4-5-1): Speroni; Mariappa, Delaney, Gabbidon, Moxey; Puncheon, Campana, Jedinak, Guedioura, Kebe; Gayle.

Swansea (4-2-3-1): Vorm; Rangel, Chico, Williams, Davies; De Guzman, Shelvey; Dyer, Michu, Routledge; Bony.
Nghi Kha | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục