19h30 ngày 19/10, QPR vs Liverpool: Chờ ‘hiệu ứng’ Sturridge

09:23 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - 19h30 tối nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Queens Park Rangers. Mục tiêu của thầy trò Brendan Rodgers không gì khác ngoài ghi bàn và giành trọn 3 điểm.

Địa điểm: SVĐ Loftus Road, London
Thời gian: 01h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: QPR 5.60, Hòa 3.99, Liverpool 1.63 
Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 1 : 0 - 2.05
Trong tài: P. Dowd

Trước trận đấu này, hàng công nhận của The Kop nhận tin cực vui khi tiền đạo Daniel Sturridge đã trở lại tập luyện và có thể anh sẽ ra sân thi đấu. Chắc chắn Sturridge sẽ mang lại tinh thần hưng phấn cho các đồng đội nếu xuất hiện. Hoặc giả sử anh chỉ ngồi trên ghế dự bị thôi thì HLV Rodgers cũng an tâm lắm rồi.

Mario Balotelli gần đây được nhắc đến khá nhiều trên các mặt báo. Anh buộc phải tìm cách ghi bàn trong trận đấu với QPR nếu không suất đá chính sẽ mất ở cuộc đại chiến giữa Liverpool và Real Madrid giữa tuần sau trong khuôn khổ Champions League. Dám chắc Rodgers đang mong chờ “hiệu ứng” Sturridge sẽ kích thích Balotelli ghi bàn.

Ngôi sao sáng nhất của Liverpool lúc này là Raheem Sterling có đầy đủ thời gian để nghỉ ngơi sau những mỏi mệt từ đầu mùa giải. Cầu thủ 19 tuổi sẽ 8/8 trận tuyệt đối của đội nhà ở Premier League nếu ra sân tối nay. Và dường như áp lực từ những chỉ trích trong tuần qua khiến Sterling phải ra sân. Không thì Liverpool sẽ bị Roy Hodgson nói bóng nói gió sau lưng nữa.

Liverpool chờ hiệu ứng từ sự trở lại của Daniel Sturridge

Hành quân đến Loftus Road, The Kop còn chào đón thêm hai sự trở lại sau chấn thương là Emre Can và Joe Allen. Tuy nhiên, trung vệ Dejan Lovren để ngỏ khả năng ra sân khi gặp vấn đề thể lực sau khi làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Croatia.

Trong 12 lần đối đầu với QPR ở Premier League, Liverpool đã giành chiến thắng 9 trận. Gần nhất, họ thắng 5 trong 6 trận. Điều này khiến HLV Harry Redknapp vô cùng lo lắng bởi nếu không cải thiện tình hình đội bóng thì ông có thể mất ghế bất cứ lúc nào.

Trải qua 7 vòng đấu, QPR thua 5, thắng 1 và hòa 1. Thành tích có phần tệ hại này khiến họ phải đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng của giải đấu với 4 điểm. Cửa rớt hạng đang mở toang và HLV Redknapp phải làm điều gì đó để QPR khép nó lại trước khi quá muộn.

Về lực lượng, Joey Barton và Jordan Mutch không thể ra sân vì chấn thương, nhưng Nico Kranjcar có thể nhịn đau để thi đấu.

DỰ ĐOÁN: 1-3

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:


QPR (4-2-3-1): Green; Onuoha, Caulker, Ferdinand, Traoré; Sandro, Henry; Hoilett, Fer, Kranjcar; Austin.

Liverpool (4-1-2-3): Mignolet; Johnson, Skrtel, Lovren, Moreno; Gerrard; Henderson, Allen; Sterling, Balotelli, Lallana.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- QPR đang tái lập lại thành tích của mùa giải 2012/13 và 1995/96 khi thua 5 trong 7 trận khởi đầu mùa giải mới.

- Đội chủ nhà chỉ bảo toàn mành lưới 2 lần trong 20 trận gần nhất ở Premier League. Rõ ràng, họ quá hào phóng.

- Trong 15 lần gần nhất hành quân đến London, Liverpool ghi được 14 bàn thắng.

- Tiền đạo Balotelli cần phá vỡ thành tích nghèo nàn khi anh mới chỉ ghi 1 bàn trong 21 trận đấu cuối cùng ở Premier League, tính cả số lần ra sân trong màu áo Manchester City trước đây.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 8 Premier League



 
Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục