19h00 ngày 16/11, PKKQ vs VTV Bình điền Long An: Đứng dậy sau cú vấp

10:47 Thứ hai 16/11/2015

Sau thất bại sốc trước Ngân hàng Công thương tối qua, trận gặp Phòng không Không quân (PKKQ) hôm nay là cơ hội để Ngọc Hoa cùng các đồng đội khẳng định sự trở lại của mình.

Sau thất bại trước PVD Thái Bình ở lượt trận mở màn ngày 14/11, các cô gái của Phòng không Không quân tiếp tục phải đối mặt với thử thách khó khăn mang tên VTV Bình Điền Long An. Những thử thách của Minh Nhâm cùng các đồng đội càng trở nên khó khăn hơn khi VTV Bình Điền Long An đang rất quyết tâm khẳng định trở lại sức mạnh của mình sau thất bại ngược trước Ngân hàng Công thương ở lượt trận mở màn tối ngày 15/11.

VTV Bình Điền Long An để thua ngược trước Ngân hàng Công thương lượt trận mở màn. Ảnh: Internet.

Trong trận “chung kết sớm” ở bảng B tối qua, với tính chất quan trọng của trận đấu đầu tiên cũng là trận đấu then chốt, bởi đội nào giành chiến thắng nhiều khả năng sẽ tránh được Thông Tin Liên Việt Postbank ở vòng bán kết. Bởi vậy mà phía NHCT và VTV BĐLA đều tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Nếu như phía NHCT có sự xuất hiện của Hà Thị Hoa, Nguyễn Thị Xuân, Phạm Kim Huệ, Nguyễn Thu Hòa, Đinh Thị Thúy, Bùi Vũ Thanh Tuyền… thì phía bên kia lưới, VTV BĐLA HLV Nguyễn Văn Hải cũng tung vào sân những cái tên như: Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Trần Thị Tuyết Hoa, Hà Ngọc Diễm, Trần Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Bích Trâm, Nguyễn Thị Kim Liên.

Trong 2 sét đấu đầu tiên, VTV BĐLA nhập cuộc đầy tự tin khi triển khai các miếng đánh hết sức mạch lạc. Hai mũi chủ công là Trần Thị Thanh Thúy và Hà Ngọc Diễm luôn có những pha tấn công uy lực, bóng cắm thẳng xuống sàn khiến hàng chắn và hàng thủ của NHCT không thể chống đỡ. VTV BĐLA có chiến thắng trong 2 sét đấu đầu tiên với tỉ số 25-18 và 28-26.

Bước sáng sét đấu thứ 3, VTV BĐLA tiếp tục nhập cuộc tốt khi dẫn trước 5-0, thế nhưng với việc có được 2 sét thắng và dễ dàng ghi điểm trong đầu sét đấu thứ 3 khiến đội bóng miền Tây chơi chủ quan và trùng hẳn xuống. Các tay đập giàu kinh nghiệm của Ngân hàng Công thương đã tận dụng rất tốt điều này. Bản lĩnh của Hà Thị Hoa, Phạm Kim Huệ, Nguyễn Thu Hòa, cùng sự chắc chắn của libero Thanh Tuyền đã vùng lên mạnh mẽ để giành thắng lợi 25-20 và 25-23 trong set 3 và 4 qua đó cân bằng tỷ số 2-2.

Trong set đấu quyết định, VTV Bình Điền Long An tiếp tục nắm lợi thế khi dẫn trước 10-5. Khi những fan hâm mộ và giới chuyên môn nghĩ về một chiến thắng cho Ngọc Hoa cùng các đồng đội thì những pha phát bóng hỏng cùng những tình huống bắt bước 1 hỏng đã khiến đội bóng miền Tây phải trả giá đắt. NHCT vươn lên rút ngắn khoảng cách 8-10, để rồi với sự tinh quái của Kim Huệ đã giúp đội bóng ngành ngân hàng thắng ngược với tỉ số 17-15, ấn định thắng lợi chung cuộc 3-2.

Thất bại trước Ngân hàng Công thương đã đẩy VTV Bình Điền Long An vào một tình thế khó khăn để cạnh tranh vị trí số 1 tại bảng B. Do đó, họ cần những chiến thắng với tỷ số cách biệt trước các đối thủ còn lại ở bảng đấu trong khi đó họ mong Ngân hàng Công thương xảy chân ở trận đấu nào đó để có thể trở lại với vị trí số 1. Do vậy, một chiến thắng cách biệt trước Phòng không Không quân ở trận đấu tối nay là điều các fan hâm mộ VTV Bình Điền Long An mong chờ.

Với những khó khăn đang gặp phải, rất khó để Minh Nhâm cùng các đồng đội trong màu áo Phòng không Không quân ngăn cản sự khẳng định sự trở lại của Ngọc Hoa cùng các đồng đội.

Lịch thi đấu ngày 16/11:

Bảng A:

14h00 Giấy Bãi Bằng vs Thông tin Liên Việt Postbank

16h00 Bến Tre vs Long An

18h00 Vĩnh Phúc vs Rudico Hải Dương

20h00 Maseco TPHCM vs Đức Long Gia Lai

Bảng B:

14h00 PVD Thái Bình vs Hòa Phát Hưng Yên

19h00 Phòng không Không quân vs VTV Bình Điền Long An

21h00 Tràng An Ninh Bình vs Thể công Binh đoàn 15

Nam Anh | 09:55 16/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục