18h45 ngày 22/08, Man United vs Newcastle: Lời hứa của Wayne Rooney

10:24 Thứ bảy 22/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bất chấp sự mờ nhạt ở ba trận đấu với Aston Villa, Tottenham và Club Brugge, Wayne Rooney vẫn tự tin tuyên bố: "Tôi biết rằng các bàn thắng rồi sẽ tới. Tôi hiểu rõ rằng tôi là người là gách vác trọng trách ghi bàn cho Man United." Hãy chờ thủ quân Quỷ đỏ làm được điều đó, trong trận đấu với Newcastle United tại Old Trafford đêm nay.

M.U kì vọng nhiều ở Rooney. Ảnh: Internet.

Phải thừa nhận rằng càng chơi, Man United càng gây ấn tượng. Lối chơi của họ thanh thoát hơn, có nét hơn khi các cầu thủ đã bắt đầu hòa nhịp.

Tân binh Memphis Depay đã tỏa sáng như người ta vẫn kì vọng khi anh khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại. Hàng tiền vệ của HLV Louis van Gaal với những Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Juan Mata, Michael Carrick, Adnan Januzaj đã có sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Đặc biệt, hàng thủ Man United với sự tiến bộ của Chris Smalling, Luke Shaw, sự hòa nhập tốt của Matteo Darmian đã chắc chắn hơn nhiều.

Wayne Rooney có thể chưa có bàn thắng, nhưng ở trận gặp Club Brugge, người ta bắt đầu thấy dấu hiệu hồi sinh của anh. Anh năng nổ hơn, di chuyển khôn khéo hơn và cho thấy vai trò của một thủ lĩnh.

HLV Louis Van Gaal bán Robin Van Persie cho Fenerbahce, không gia hạn hợp đồng với Radamel Falcao, không tin tưởng Chicharito, James Wilson và vẫn đang ra sức bảo vệ Wayne Rooney trước những chỉ trích. Và một tiền đạo đẳng cấp như Rooney đáng để NHM kì vọng. Nhiều mùa trước, Rooney thường gặp sức ì ở một số trận để rồi khi đôi chân đã thanh thoát, anh bùng nổ và vô cùng đáng sợ.

Đặt trên bàn cân, Newcastle thua kém Man United về mọi mặt. Lần hành quân đến Old Trafford này hứa hẹn vô vàn khó khăn cho thầy trò HLV Steve McClaren. Sau hai vòng đầu, Chích chèo chỉ mới có một điểm. Thất bại 0-2 trước Swansea đã chỉ ra không ít vấn đề của họ.

Cũng cần nhớ rằng Newcastle là đối thủ yêu thích của Wayne Rooney khi 20 trận đối đầu tại Premier League, thủ quân Man United có được 12 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Man Utd: Romero; Shaw, Blind, Smalling, Darmian; Schneiderlin, Carrick, Januzaj, Mata, Depay; Rooney.

Newcastle: Krul; Colback, Mbembia, Coloccini, Haidara; Tiote, Wijnaldum, Anita, Tauvin, Obertan; Cisse.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục