18h30 ngày 29/07, CLB Hà Nội vs Sài Gòn Xuân Thành: Bùng nổ cảm xúc

09:23 Chủ nhật 29/07/2012

Hai đội bóng với những tính cách khác nhau đang được kỳ vọng sẽ tạo nên một trận đấu giàu cảm xúc vào chiều nay, nhất là khi lúc này, tâm lý của họ không bị cuốn vào những toan tính điểm số.

CLB Hà Nội (áo trắng) sẽ cống hiến cho NHM một trận cầu nhiều bàn thắng

Bầu Thụy vì bận đi công tác nên không thể tới sân vào chiều nay để sát cánh cùng SG.XT. Đấy là sự nuối tiếc bởi nhiều người từng chờ đợi ông Thụy sẽ có mặt trong cuộc so tài với CLB Hà Nội của bầu Kiên. Nhưng có lẽ lúc này, điều đó cũng không còn quá quan trọng nữa, bởi sự cởi mở từ hai đội bóng với tính cách khác biệt này sẽ hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Thứ Năm vừa rồi, các thành viên của CLB Hà Nội được vui như Tết vì được ông bầu giải ngân nhanh khoản thưởng 500 triệu đồng sau trận thắng Thanh Hóa (vòng 22). Điều này đem lại thêm sự hưng phấn cho các cầu thủ chủ sân Hàng Đẫy. Trong tâm lý đó, trước một SG.XT vốn cũng chơi bóng đầy cống hiến với “bộ ba nguyên tử” Huỳnh Kesley-Antonio-Nsi trên hàng công, CLB Hà Nội sẵn sàng chơi cởi mở, tạo nên những pha bóng hấp dẫn, đáng xem. Và đó là cơ sở để nhiều người tin rằng trận cầu này sẽ có nhiều bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

CLB Hà Nội: Minh Phong, Hải Nam, Xuân Luân, Mbuossi, Xuân Thành, Hữu Hoàng, Văn Vinh, Quốc Hiền, Thành Lương, Công Vinh, Timothy.
SG.XT: Tấn Trường, Đặng Văn Robert, Minh Đức, Đình Luật, Trọng Bình, Như Quang, Trọng Phú, Minh Chuyên, Nsi, Huỳnh Kesley, Antonio.

DỰ ĐOÁN: 2-2

Khang Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục