18h00 ngày 12/3, Sài Gòn FC vs SLNA: Chạy trốn "tử thần"

09:29 Chủ nhật 12/03/2017

Cả chủ nhà Sài Gòn FC và SLNA đang vô cùng khát thắng, bởi vị trí hiện tại của cả hai cận kề nhóm cầm đèn đỏ.

Dù được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất, thế nhưng CLB bóng đá Sài Gòn đang thua thiệt rất nhiều về nguồn CĐV so với đội khách SLNA. Chắc chắn cú hích về mặt tinh thần, trước đó hàng tuần fan của SLNA đã lên kế hoạch phủ vàng sân Thống Nhất tiếp lửa đội bóng xứ Nghệ tại Sài thành. Vậy nên, dù không phải thi đấu tại “chảo lửa” thành Vinh, nhưng với nguồn lực CĐV hùng hậu SLNA như được thi đấu trên sân nhà.

 - Bóng Đá

Sài Gòn FC (đỏ) đang gặp khó khăn ở V-League 2017 khi trôi dần về nhóm cuối bảng. Ảnh: Đình Viên.

Sài Gòn FC sau giai đoạn chạy đà có phần trơn tru ở những vòng đấu đầu tiên V-League, giờ đây họ đang tụt dần đều về vị trí áp trót trên bảng xếp hạng. Sau 8 vòng đấu, thầy trò HLV Đức Thắng mới chỉ có được 9 điểm, khoảng cách đó chỉ chênh lệch với các đội cuối bảng như Bình Dương (1 điểm), Cần Thơ (3 điểm) và Long An (4 điểm). Vậy nên, nếu không có được 3 điểm hoặc ít nhất 1 điểm trước SLNA chiều nay, Sài Gòn FC sẽ thật sự nguy kịch.

Cũng chẳng khá hơn Sài Gòn FC, phong độ của đội khách SLNA ở mùa giải năm nay hết sức phập phù. Họ có thể đánh bại những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch là SHB Đà Nẵng nhưng trước đối thủ yếu hơn là Sanna Khánh Hòa hay Cần Thơ, Bình Dương đội bóng xứ Nghệ lại chia điểm một cách đầy khó hiểu.

 - Bóng Đá

 Phong độ SLNA ở mùa giải năm nay hết sức phập phù. Ảnh: Đình Viên.

Số điểm của Sài Gòn FC và SLNA đều là (9 điểm) trên bảng bảng xếp hạng. Chưa thuộc dạng nguy kịch ở V-League sau 8 vòng đấu. Thế nhưng, chỉ cần Sài Gòn FC hay SLNA xảy chân ở thời điểm hiện tại với cả hai, cánh cửa “tử thần” có thế sẽ gọi tên họ.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn FC: Đức An, Quốc Long, Tiến Duy, Đình Trọng, Văn Ngọ, Văn Thuận, Ngọc Duy, Xuân Dương, Xuân Nam, Marcelo, Patrick.

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Vinh, Văn Khánh, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Sỹ Nam, Henry, Thế Cường, Olaha.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 08:20 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục