18h00 ngày 01/11, B.Bình Dương vs Bangu Atletico: Lợi thế cho chủ nhà

11:57 Thứ sáu 01/11/2013

Trước trận đấu này một ngày, trao đổi với BĐTC, khi được hỏi trong số các đối thủ ở bảng B thì B.Bình Dương thích gặp đội nào nhất, HLV Nguyễn Minh Dũng cho biết, nếu được phép, ông sẽ chọn Bangu Atletico. Bởi đại diện đến từ Brazil dù có lối chơi mạnh mẽ, giàu thể lực, nhưng có nhiều điểm yếu mình có thể khai thác được và ước muốn của ông Dũng đã được toại nguyện, khi Bangu Atletico giành ngôi nhất bảng B, sau khi lội ngược dòng cầm hòa U.23 VN với tỉ số 3-3.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Bangu Atletico có phải là đội bóng có những yếu điểm mà thầy trò HLV Nguyễn Minh Dũng có thể khai thác được, điều này thì sau 90 phút chiều nay mới biết. Song, qua những gì mà cả 2 đã thể hiện, rõ thấy, đội bóng đất Thủ có phần trội hơn đại diện đến từ xứ sở Samba, đặc biệt là tính tổ chức trong lối chơi.

Các cầu thủ Bangu Atletico dù có nền tảng thể hình, thể lực cùng kỹ thuật tốt, nhưng cách chơi thì có phần hơi “tự phát”, ngẩu hứng. Bởi vậy, với sự chặt chẽ của mình, nhiều khả năng B.Bình Dương sẽ không khó để phá lối chơi của Bangu Atletico. Không những thế, được thi đấu trên sân nhà sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho thầy trò HLV Nguyễn Minh Dũng, bởi NHM Bình Dương cổ vũ rất cuồng nhiệt cho đội nhà.

Song, trong bóng đá thì khi trận đấu chưa kết thúc thì chưa thể nói được điều gì, bởi vậy, người ta vẫn phải đợi điều gì sẽ xảy ra, sau 90 phút chiều nay…

Dự đoán: 2-1

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục