17h00 ngày 22/2, Hà Nội T&T vs SLNA: Tập dượt cho Siêu cúp Quốc gia

10:04 Thứ sáu 22/01/2016

Trận đấu với SLNA tại FLC Thanh Hóa Cup 2016 chiều nay có ý nghĩa quan trọng với Hà Nội T&T khi đội bóng thủ đô sẽ bước vào trận Siêu cúp quốc gia 2015 vào cuối tháng.

Sau khởi đầu không mấy thuận lợi tại FLC Thanh Hóa Cup 2016 với 2 trận thua và 1 trận hòa. Ở lượt trận thứ 4 của giải đấu, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã khẳng định được sức mạnh của mình ở giải đấu này với chiến thắng “hủy diệt” trước Than Quảng Ninh.

Ở trận đấu này, ngoại binh thử việc Maurice đã lập cú đúp cho Hà Nội T&T với bàn thắng ở phút 37 và 53. Những bàn thắng còn lại của đội bóng thủ đô được ghi do công của Samson (44'), Văn Kiên (88') và Văn Quyết (90'). Đây cũng là trận đấu mà á quân V.League 2015 ghi được số bàn thắng nhiều nhất ở FLC Thanh Hóa Cup 2016. Trước đó, trong 3 trận Hà Nội T&T chỉ ghi được 2 bàn thắng trong những thất bại cùng tỷ số 1-3 trước FLC Thanh Hóa và Hải Phòng ở hai lượt trận đầu tiên.

Hà Nội T&T vừa có chiến thắng tưng bừng trước Than Quảng Ninh. Ảnh: Quang Thắng.

Sau chiến thắng ấn tượng trước Than Quảng Ninh ở vòng 4, trận đấu cuối cùng tại FLC Thanh Hóa Cup 2016 với SLNA chiều nay là một cuộc tập dượt quan trọng của Hà Nội T&T trước trận Siêu cúp Quốc gia 2015 diễn ra vào chiều ngày 30/1 tới. Những trận đấu tại FLC Thanh Hóa Cup 2016 vừa là cơ hội để HLV Phan Thanh Hùng tiến hành thử việc với các ngoại binh, vừa là màn tập dượt chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trước mùa giải mới 2016.

Tại giải đấu này, SLNA cho thấy họ có một đội hình trẻ nhưng luôn khao khát khẳng định bản thân. Dù đã chia tay một loạt trụ cột nhưng đội bóng thành Vinh vẫn luôn duy trì được sự ổn định của mình ở những giải đấu giao hữu gần đây.

Theo đó, tại giải đấu tại giao hữu tổ chức tại Vinh cách đây vài tuần, với sự cổ vũ của fan hâm mộ, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đã xuất sắc vượt qua những đối thủ để giành chức vô địch. Tham dự giải FLC Thanh Hóa Cup 2016, SLNA đã giành được 2 trận thắng trước Hà Nội với tỷ số 2-0 và Than Quảng Ninh với tỷ số 4-1. Đội bóng miền Trung đã nhận hai trận thua với tỷ số 1-4 trước FLC Thanh Hóa và 0-1 trước Hải Phòng.

SLNA vừa gục ngã trước Hải Phòng. Ảnh: Quang Thắng.

Sau 4 trận đấu tại FLC Thanh Hóa Cup 2016 đã qua, HLV Ngô Quang Trường cũng đã dần ổn định được bộ khung đội hình của SLNA ở mùa giải mới. Giải đấu này cũng đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của ngoại binh Odah. Tiền đạo người Nigeria đã ghi những bàn thắng quan trọng để giúp SLNA có được 2 trận thắng tại giải đấu này. Với những gì đã thể hiện thời gian qua, rất có thể Odah sẽ tiếp tục là cầu thủ khiến hàng phòng ngự của Hà Nội T&T phải hoạt động vất vả ở trận đấu chiều nay.

Trước khi diễn ra trận đấu giữa Hà Nội T&T gặp SLNA, vòng 4 FLC Thanh Hóa Cup 2016 diễn ra trận đấu giữa Hải Phòng gặp Hà Nội lúc 15h00. Sau 3 chiến thắng liên tiếp thời gian gần đây, chắc chắn Hải Phòng sẽ muốn giành một chiến thắng đậm trước tân binh V.League để tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch giải đấu với chủ nhà FLC Thanh Hóa.

LỊCH THI ĐẤU GIẢI BÓNG ĐÁ FLC THANH HÓA LẦN THỨ I

Nam Anh | 09:56 22/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục