17h00 ngày 22/02, Đồng Tâm Long An vs QNK Quảng Nam: Hết đường lùi

15:19 Thứ bảy 22/02/2014

Sức ép đang đè lên vai Gạch và cả QNK Quảng Nam sau những kết quả không tốt từ đầu mùa. Vì thế trận đấu chiều nay hứa hẹn sẽ rất nóng bởi mục tiêu của 2 đội không gì khác là 3 điểm.

5 trận đấu đã qua, ĐTLA không có được chiến thắng nào, với 2 điểm đang có lúc này “Gạch” đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH.

Những gì mà thầy trò ông Ngô Quang Sang đang thể hiện trái ngược với những gì họ làm được ở cuối mùa bóng trước. Không khó để chỉ ra những điểm yếu của Gạch đến từ lực lượng, và cả lối chơi không có nhiều cải thiện. Những Quang Thanh, Tài Em, Việt Thắng… không có được những đóng góp đáng kể tính từ đầu mùa tới giờ, trong khi cách chơi của Gạch vẫn nhợt nhạt.


Đến thời điểm này, ĐTLA là một trong những đội có hàng thủ tệ nhất khi để lọt lưới đến 12 bàn khi hàng công mới chỉ 7 lần nổ súng. Đã thế trận đấu này lại không có sự phục vụ của Việt Thắng vì bị rơi… tạ vào ngón chân. Áp lực đang đè nặng lên vai ông Sang với mục tiêu phải thắng để tránh hai từ “khủng hoảng”.

Những trận thua liên tiếp khiến cho sức mạnh của QNK Quảng Nam bị ảnh hưởng. Đội trưởng Xuân Thắng và HLV Vũ Quang Bảo đã làm lành với nhau nhưng họ dường như chưa thật sự “hòa”. Sau trận thua trước HAGL ở vòng trước, tinh thần của các cầu thủ QNK Quảng Nam đang xuống rất thấp, HLV Vũ Quang Bảo đã phải làm rất nhiều liệu pháp tâm lý để cầu thủ vững tin trong chuyến du Nam lần này.

Gặp ĐTLA lúc này có thể là cơ hội tốt cho đội bóng miền Trung bởi so về thực lực, chủ nhà không được đánh giá cao hơn khách. ĐTLA khát điểm để vượt qua chuỗi ngày gian khó thì QNK Quảng Nam cũng muốn thắng để xua tan bầu không khí u ám đang bủa vây đội. Sẽ là trận đấu đáng xem của hai kẻ khát mồi đi săn.

Dự đoán: Hòa 2-2
 
Mạnh Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục