17h00 ngày 12/03, Sanna Khánh Hòa BVN – Hà Nội T&T: Tìm kiếm lối thoát

07:47 Thứ bảy 12/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Chỉ có 3 điểm trận đấu chiều nay trên sân Nha Trang mới có thể giúp Hà Nội T&T và Sanna Khánh Hòa BVN tìm ra lối thoát ở thời điểm hiện tại.

Có được 1 điểm đầu tiên trước CLB Hà Nội ở vòng 3 V-League 2016, ít nhiều Hà Nội T&T cũng cố lại niềm tin cho “đoàn quân” trẻ của HLV Phạm Minh Đức. Trước đến nay Hà Nội T&T vẫn luôn được xem là một thế lực của V-League. Tuy nhiên, ở giai đoạn chuyển giao, đội bóng thủ đô khẳng định sẽ sử dụng những nhân sự trẻ và việc khó khăn là điều đã được dự đoán trước.

Khẳng định trước truyền thông HLV trưởng Hà Nội T&T nói: “Chẳng đội bóng nào trong giai đoạn chuyển giao lại chơi hay, thi đấu tốt được, ngay cả M.U, Arsenal, Real,..cũng vậy. Điều quan trọng với chúng tôi lúc này là một số cầu thủ trẻ phải nhanh chóng thích nghi với sự khắc nghiệt của V-League.

3 điểm trên sân Nha Trang sẽ là lối thoát duy nhất cho Hà Nội T&T (áo trắng) ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Đình Viên.

Đúng vậy, có thể Hà Nội T&T bất ổn ở thời điểm hiện tại, nhưng Hùng Dũng, Văn Dũng, Đức Huy, Duy Mạnh, Minh Long,..sẽ là những nhân tố trẻ vô cùng quan trọng cho đội bóng thủ đô ở giai đoạn tiếp theo. Thế nhưng, đó là câu chuyện của tương lai, bởi hiện tại nếu trắng tay rời phố biển Nha Trang chiều nay, khủng hoảng thật sự sẽ đến với Hà Nội T&T.

Không ai khác chính HLV Minh Đức hiểu rõ điều đó hơn bất kỳ ai. Vậy nên, 90 phút trên sân Nha Trang sẽ là một sự giải thoát cho Hà Nội T&T, nếu không làm được điều này, ngay cả chiếc ghế của mình ông Đức có thể sẽ đánh mất nó khi V-League chưa được một nửa giai đoạn lượt đi.

So với V-League 2015, thầy trò HLV Võ Đình Tân cũng không có được sự ổn định trong giai đoạn chạy đà của mùa giải mới. Có được thuận lợi ở chiến thắng 3-0 trước Than Quảng Ninh ngày ra quân, thế nhưng trắng tay trước FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng sóng gió cũng đang lùa về với Sanna Khánh Hòa BVN.

Sanna Khánh Hòa BVN (áo xanh) luôn thi đấu rất ấn tượng mỗi khi trở về phố biển Nha Trang. Ảnh: Đình Viên.

Với Sanna Khánh Hòa BVN, những cuộc chạm trán trên sân nhà luôn là những trận chung kết nảy lửa. Năm ngoái cả ĐKVĐ lẫn Á quân của V-League là Becamex Bình Dương và Hà Nội T&T đều phải cúi đầu rời phố biển mà không có được điểm nào.

Nhận xét về đối thủ, HLV Võ Đình Tân cho biết: “Việc chưa thể giành chiến thắng ở 3 vòng đầu của V-League cho thấy Hà Nội T&T đang rất khát thắng, mục tiêu của họ sẽ là 3 điểm trên sân Nha Trang. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã có những phương án để khắc chế sức mạnh của đội khách. Sau trận đấu sẽ có thời gian nghỉ dài, vậy nên Sana Khánh Hòa BVN sẽ thi đấu với 200% tinh thần sức lực để phục vụ người hâm mộ và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.”

Dự đoán: Sanna Khánh Hòa BVN 1-1 Hà Nội T&T

Đội hình dự kiến:

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Út Cường, Văn Triền, Tấn Điền, Văn Thanh, Hoài An, Viết Bính, Đình Kha, Zarour,

Hà Nội T&T: Văn Công, Đại Đồng, Văn Dũng, Đức Huy,  Hùng Dũng, Xuân Nam, Văn Quyết, Thành Lương, Duy Mạnh, Gonzalo, Victor Ormazabal.

Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2016:

Đình Viên | 07:27 12/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục