17h00 ngày 01/03, HAGL vs TP.HCM: Tiếp đà thăng hoa

06:40 Thứ sáu 01/03/2019 | 1

Chủ nhà HAGL và đội khách TP.HCM đều có được trọn vẹn 3 điểm ngày khai màn, vậy nên cả hai đang hướng đến một chiến thắng tiếp theo để nối mạch thăng hoa giai đoạn khởi động V-League 2019.

Đội bóng phố núi đang có được bước chạy đà khá tốt mùa giải 2019, việc hai thủ lĩnh của đội chủ sân Pleiku là Xuân Trường và Công Phượng ra nước ngoài thi đấu, theo đánh giá của nhiều người sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của HAGL. Tuy nhiên, ngay ở trận ra quân dù phải làm khách trên sân 19/8 của Khánh Hòa nhưng HAGL đã khởi động cực kỳ ấn tượng với chiến thắng 4-1.

Khai màn V-League rực rỡ, HAGL nợ HLV Park Hang-seo lời cảm ơn - Bóng Đá

HAGL đã có trận ra quân ấn tượng trước Sana Khánh Hòa khi giành chiến thắng 4-1.

Văn Toàn là người không ghi bàn ở chiến công đầu tiên của HAGL, thế nhưng tiền đạo HAGL chính là chơi ấn tượng nhất, Toàn tả sung hữu đột, kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn. Ở thời điểm này, Toàn được đánh giá sẽ thay thế vị trí số 1 trên hàng công của HAGL khi Phượng xuất ngoại. Ngoài ra, sự trở lại của đôi “chân pha lê”, Nguyễn Tuấn Anh, HAGL có nhiều hơn những sự lựa chọn ở khi vực tiền vệ trung tâm đặc biệt là Xuân Trường đã sang Thai League.

Bên cạnh đó những cái tên như Ngọc Quang, Việt Hưng, Minh Vương hay Bảo Toàn, Thanh Hậu, Thanh Sơn cũng là những người kế vị cần thiết cho đội bóng của bầu Đức ở giai đoạn đường dài như V-League.

Được chơi trên sân nhà tiếp đón TP.HCM, lại đang có đà thăng hoa chẳng có gì ngăn cản thầy trò HLV Dương Minh Ninh nghĩ đến 1 chiến thắng ở trận đấu chiều nay. Điều quan là HAGL phải nhìn ra điểm yếu của đối thủ để khai thác, bởi TP.HCM của HLV Chung Hae Soung đang cho thấy họ là đội bóng có tổ chức và rất khó để xuyên thủng lưới.

Đồng nghiệp HLV Park Hang-seo

HLV Chung Hae Soung sẽ có nhiều kỷ niệm khi trở lại phố núi. 

Thực tế, tân HLV của TP.HCM, ông Chung Hae Soung đã có hơn 1 năm làm việc cùng HAGL. Năm ngoái ông đã dẫn dắt HAGL ở V-League 2018 và Cup Quốc gia, tuy nhiên cuối mùa giải vì những lý do khác nhau ông chia tay đội bóng. Trước ngày trở lại cùng TP.HCM, ông vẫn khẳng định nhớ phố núi, nhớ các học trò cũ nhưng mục tiêu sẽ giành chiến thắng và có 3 điểm ngay tại phố núi chiều nay.

Dự đoán: HAGL 2-1 TP.HCM

Đội hình dự kiến:

HAGL: Wieger, Thanh Tùng, Hoàng Lâm, Kim Bongjin, Văn Sơn, Anh Tài, Hồng Duy, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy, Walsh Chevaughn.

TP.HCM: Thanh Thắng; Tùng Quốc, Công Thành, Hữu Tuấn, Ngọc Thịnh; Thanh Bình, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Joel; Văn Thành, Mathias.

Đình Viên | 06:40 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục