16h10, 03/06, Vissai Ninh Bình vs Kienlongbank Kiên Giang: Tranh thủ bứt tốc!

09:17 Chủ nhật 03/06/2012

Hai trận thắng gần đây giúp V.NB tránh xa được “nhóm đèn đỏ”. Và chiều nay, trước đối thủ vừa tầm như K.KG, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tranh thủ để bứt tốc trên BXH.

Chủ nhà V.NB (phải) đang có phong độ tốt

“Vấn đề của V.NB không nằm ở chuyên môn mà ở tư tưởng”, GĐĐH Phạm Văn Lệ cho biết khi đội bóng cố đô Hoa Lư thi đấu bết bát và bị tụt xuống vị trí áp chót. Đúng vậy, cho đến trước trận gặp CLB Hà Nội (vòng 18), V.NB vẫn chìm sâu vào những câu chuyện bùng nhùng quanh việc các ngoại binh không chịu đá để đòi ra đi. Tuy nhiên, đúng lúc khó khăn, lãnh đội V.NB đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với các ngoại binh và ngay lập tức mang lại hiệu quả lớn.

Bằng chứng là Moussa, Razak, Hoàng Vissai đã thi đấu trách nhiệm hơn, trở thành nhân tố chính giúp V.NB có hai chiến thắng liên tiếp trước CLB Hà Nội và V.HP. Bây giờ, khi niềm tin trở lại, cảm hứng chơi bóng hồi sinh sẽ là chìa khóa giúp V.NB tự tin trước K.KG.

Thực tế, K.KG lúc này không phải đối thủ quá ghê gớm. Lối chơi của thầy trò HLV Lai Hồng Vân chủ yếu dựa vào yếu tố tinh thần và khi phải rời xa “chảo lửa” Rạch Giá, họ thi đấu rất thất thường. V.NB không có sự phục vụ của tiền đạo Gustavo, nhưng điều đó cũng không quá quan trọng, bởi lúc này Razak và Moussa rất muốn thể hiện sau những gì gây ra như một lời xin lỗi NHM cố đô Hoa Lư. Phong độ lên cao lại được thi đấu trên sân nhà, V.NB sẽ bứt tốc để có thể yên tâm trước khi bước vào kỳ nghỉ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

V.NB: Mạnh Dũng, Quang Hùng, Gia Từ, Hoàng Vissai, Văn Duyệt, Văn Thành, Razak, Mạnh Dũng, John, Tiến Thành, Moussa.
K.KG: Văn Hưng, Hải Thịnh, Quang Huy, Hendricks, Viết Đàn, Văn Cường, Vũ Dương, Tiến Hoài, Minh Trung, Giovanni, Oseni.
 

DỰ ĐOÁN: 2-1
Ngọc Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục