16h00 ngày 29/08, U19 Singapore vs U19 Việt Nam: Mệnh lệnh phải thắng

07:52 Thứ bảy 29/08/2015

Sau hai trận đầu ra quân giành được 4 điểm, U19 Việt Nam đang cần thêm chiến thắng để củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH và để làm điều đó, họ sẽ phải hạ Singapore trong trận đấu chiều nay.

Không có chỗ cho những trận hòa, U19 Việt Nam cần phải thắng để tiến bước. Cái may cho đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn là U19 Singapore không hề mạnh. So với vị thế của bóng đá Singapore tại khu vực ĐNÁ, lứa U19 này của họ tỏ ra khá kém cỏi. Sau hai trận đã đấu, đội bóng tới từ đảo quốc sư tử đã thua cả hai trận, và không ghi được bàn thắng nào, đứng bét bảng B sau cả Đông Timor.

Lối chơi của đội bóng này về cơ bản cũng không có gì đặc biệt, chủ yếu đá bằng sức. Rõ ràng so với U19 Việt Nam, U19 Singapore này không thể là đối thủ xứng tầm. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đang thi đấu ngày một hay hơn, mạnh mẽ và sắc sảo hơn. Trận hòa Malaysia về cơ bản là quá đen đủi khi các cầu thủ của chúng ta tạo được rất nhiều cơ hội những lại không thể dứt điểm thành công. Đáng tiếc nhất là tiền đạo Đức Chinh đã bỏ lỡ tới 3 cơ hội có thể ghi bàn.

Ở trận này, HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn sẽ có một số thay đổi về mặt đội hình, Quang Hải sau màn ra mắt khá ấn tượng nhiều khả năng sẽ được xếp đá chính bên hành lang trái. U19 Việt Nam sẽ phải chơi với đội hình mạnh nhất để tìm kiếm chiến thắng nên sự xuất hiện của Quang Hải là điều vô cùng cần thiết. Cái chân trái khéo léo, lối chơi đa dạng cùng khả năng làm bóng ấn tượng của cầu thủ Hà Nội này chắc chắn sẽ khiến sức tấn công của U19 Việt Nam ấn tượng hơn.

Cùng với Quang Hải, Thanh Hậu và Lâm Thuận chắc chắn cũng sẽ vẫn giữ được vị trí nhờ lối đá biến hóa và khả năng tấn công rất tốt của mình. Vị trí tiền đạo, Đức Chinh có thể được thay bằng Tiên Linh để giữ sức chuẩn bị cho trận đấu cuối gặp Myamar, rất có thể những sự thay đổi nhằm vào khâu tấn công đó sẽ giúp U19 Việt Nam thi đấu tốt hơn trước hàng thủ không có gì mạnh và đã từng để U19 Malaysia chọc thủng lưới tới 4 lần ở loạt trận thứ 2 của vòng bảng giải đấu này.

U19 Việt Nam đang có cơ hội cải thiện điểm số trên BXH đồng thời đuổi bắt U19 Malaysia khi đội bóng này sẽ phải gặp đối thủ cứng cựa U19 Myanmar ở trận đấu muộn ngày hôm nay. Thắng trận này, U19 Việt Nam sẽ có 7 điểm và nếu như U19 Malaysia không thể thắng ở trận đấu muộn, khoảng cách về điểm số sẽ bị san bằng, cơ hội vào bán kết vì thế cũng sẽ là rất lớn. Sau hai trận ra quân gây ấn tượng tốt, người hâm mộ đang rất tin tưởng U19 Việt Nam sẽ có được chiến thắng thứ 2 sau loạt trận thứ 3 diễn ra vào chiều nay.

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:

U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Tấn Tài, Tiến Dụng, Trọng Đại, Văn Hào, Trọng Huy, Thanh Hậu, Hoàng Nam, Lâm Thuận, Quang Hải, Tiến Linh.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục