14h00 ngày 15/11, Thông tin Liên Việt Postbank vs TPHCM: Khó cản đương kim vô địch

09:56 Chủ nhật 15/11/2015

Dù có lợi thế thi đấu trên sân nhà nhưng nữ TPHCM khó có thể tạo nên bất ngờ ở trận đối đầu với Thông tin Liên Việt Postbank lượt trận mở màn vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015.

Tại vòng 1 tổ chức hồi tháng 4 vừa qua, Thông tin Liên Việt Postbank của HLV Phạm Văn Long đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối bằng những chiến thắng có cùng tỷ số 3-0 trước những đối thủ ở bảng A của nữ. Trong đó, Đỗ Thị Minh cùng các đồng đội đã giành thắng lợi trước nữ TPHCM khi đó còn mang tên Tân Bình TPHCM 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 25-14, 25-7, 25-11.

Linh Chi là một gương mặt nổi bật của Thông tin Liên Việt Postbank

Tại vòng 2, lực lượng của Thông tin Liên Việt Postbank không có nhiều sự biến động. Dù hai tay đập kỳ cựu Đỗ Thị Minh và Phạm Thị Yến đang dần chịu ảnh hưởng của gánh nặng tuổi tác nhưng HLV Phạm Văn Long vẫn còn những quân bài chiến thuật khác như Vương Thị Mai, Trần Thị Thả, Thu Trang... để có thể áp đảo thế trận trước những đối thủ yếu hơn. Trận đấu với nữ TPHCM ngày hôm nay cũng sẽ là một cơ hội tốt để HLV Phạm Văn Long trao cơ hội thi đấu chính cho chủ công Âu Hồng Nhung sau khi chủ công sinh năm 1992 vừa trở lại sau 4 tháng phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương.

Trong khi đó, ở vòng 2 này, nữ TPHCM sở hữu đội hình có sự kết hợp giữa các cựu binh và nhiều VĐV trẻ được dẫn dắt bởi đội trưởng Ngô Thị Ngọc Hân. Một trong những gương mặt đáng chú ý của nữ TPHCM là chủ công Đinh Thị Diệu Châu. Một lợi thế khác của TPHCM ở vòng này là họ được thi đấu trên sân nhà. Sự cổ vũ của các fan hâm mộ có mặt ở nhà thi đấu Rạch Miễu sẽ là động lực lớn để thầy trò HLV Đào Duy Phước nhắm tới mục tiêu cạnh tranh một vị trí cao trên bảng xếp hạng vào cuối mùa giải.

Lịch Thi Đấu 15/11/2015:

Bảng A :

- 14H : Thông Tin Liên Việt Postbank vs Tân Bình Tp.HCM ( LIVE HTV Thể Thao)

- 16H : Quân Đoàn 4 vs Long An ( LIVE HTV Thể Thao)

- 18H : Tiến Nông Thanh Hóa vs Rudico Hải Dương

- 20H : Biên Phòng vs Đức Long Gia Lai ( LIVE HTV Thể Thao)

Bảng B :

- 16H : Cao Su Bình Phước vs Hòa Phát Hưng Yên

- 19H : Ngân Hàng Công Thương vs VTV BÌnh Điền Long An

- 21H: XSKT Vĩnh Long vs Thể Công

Hoàng Nam | 09:10 15/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục