13h00 ngày 20/11, New Zealand vs Mexico: Kiwi không biết hót

14:07 Thứ ba 19/11/2013

Đừng nghĩ trận đấu này chỉ còn mang tính chất thủ tục, đó chỉ là lý thuyết. Mexico trên đà phục hưng, mỗi trận đấu với đội bóng Trung Mỹ giờ đây là cơ hội gỡ gạc thể diện cho LĐBĐ nước nhà.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

HLV Miguel Herrera đã đúng đắn khi chỉ sử dụng 100% cầu thủ thi đấu ở quốc nội. Không tiêu cực, không “bệnh sao”, tăng sự ăn ý và tính đoàn đoàn kết. Thắng 5-1 ở lượt đi, ông thầy thứ 4 trong năm nay của Mexico chứng minh cho NHM xứ sở mũ rộng vành rằng bóng đá chưa chết tại vùng đất đang phải ngày ngày chống chọi với khủng bố và ma túy. Cơ hội mở ra với các ngôi sao trẻ, những cầu thủ từng nghĩ không bao giờ có cơ hội cạnh tranh với Chicharito, Calos Vela, hay Dos Santos… Chính vì thế, El Tricolor sẽ chơi với tất cả những gì họ có để tri ân Herrera.

Mexico đang trên đà phục hưng

Lịch sử đứng hẳn về phía Mexico trong các cuộc đối đầu với New Zealand. Ngay cả khi ở quần đảo Nam Thái Bình Dương, chim Kiwi cũng chưa một lần biết hót khi gặp đội quân Mũ rộng vành.

Dự đoán: 1-3 (H1: 1-1)


Đội hình dự kiến:

New Zealand (4-4-2): Moss; Vicelich, Lochhead, Durante, Smith; McGlinchey, Christie, Bertos, Barbarouses; Brockie, Wood.

Mexico (4-3-3): Munoz; Marquez, Rodriguez, Aguilar, Valenzuela; Layun, Montes, Medina; Pena, Peralta, Jimenez.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục