1 ngày trước trận Sông Lam Nghệ An-Hà Nội T&T: Tiền về niềm vui cũng theo về

20:59 Thứ bảy 14/01/2012

Trước trận gặp HN.T&T, các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang rất quyết tâm tìm kiếm chiến thắng trên sân nhà, nhất là khi họ đang có trọn niềm vui vì vừa được chuyển khoản đầy đủ các khoản lương thưởng như một liều thuốc kích thích từ nhà tài trợ.

Bước vào mùa bóng 2012, việc SLNA gặp khó khăn về mặt tài chính là sự thật. Cũng chính vì vậy mà họ đã để vuột đi những ngoại binh tốt trong 3 tháng thử việc vừa qua, cho dù có những cầu thủ đã ký hợp đồng ghi nhớ. Gần đây lại có thông tin cho rằng các cầu thủ SLNA đang thiếu tiền tiêu vặt vì bị chậm lương thưởng, nên có một số người phải đi vay tiền để chi tiêu.

TT&VH đã đặt câu hỏi về vấn đề này với ông Hồ Văn Chiêm, GĐĐH SLNA và được ông Chiêm cho biết: “Ngay cả tiền thưởng của đội sau chiến thắng trước TĐCS.ĐT trên sân khách cũng được Ngân hàng Bắc Á giải ngân đầy đủ, chứ nói gì đến chuyện CLB phải nợ lương cả cầu thủ. Thế nên tôi khẳng định chắc chắn việc cầu thủ SLNA phải vay nợ tiền ngoài để tiêu pha là vô lý bịa đặt, có thể đấy chỉ là thông tin thất thiệt mà thôi”.

SLNA đang rất hưng phấn trước cuộc chạm trán với đối thủ rất mạnh HN.T&T. Ảnh: VSI

Với giọng điệu rất bức xúc, ông Chiêm cho biết thêm: “Nếu tôi biết cầu thủ nào của SLNA phải vay tiền để tiêu tôi sẽ lôi cổ ra tát mấy cái. Cầu thủ SLNA không phải thiếu thốn đến việc phải vay mượn tiền ngoài để sống, nhất là lương cầu thủ đội 1 thấp nhất cũng trên dưới 10 triệu đồng, mà đa phần cầu thủ SLNA không phải nuôi thêm ai, có chăng chỉ nuôi con nên không có chuyện thiếu thốn. Đành rằng về mặt tài chính cuối năm tiền bạc rất khó khăn với nhà tài trợ nhưng Ngân hàng Bắc Á cũng đã chuyển rất sớm và đầy đủ các khoản lương thưởng. Cũng không thể khẳng định được việc có hay không chuyện cầu thủ SLNA phải vay mượn bên ngoài, nhưng nếu có đó chỉ là trường hợp cá biệt, là những cầu thủ đã tiêu hết khoản tiền mà CLB chuyển cho với các trò chi tiêu bạt mạng ngoài xã hội CLB không thể kiểm soát”.

Trong khi đó, một số cầu thủ SLNA cũng đã khẳng định với người viết họ vẫn nhận được các khoản lương đúng kỳ hạn. Có chăng chỉ có một số thời điểm CLB chuyển chậm khoản thưởng cho từng trận thắng, nhưng trước trận gặp đối thủ mạnh như HN.T&T, các cầu thủ SLNA càng quyết tâm hơn khi tài khoản của họ đã có tiền.

Được thi đấu trên sân nhà trước khi nghỉ Tết mà động lực là những khoản treo thưởng của nhà tài trợ như tiếp thêm động lực và quyết tâm thi đấu cho các cầu thủ SLNA. Ngay khi đáp xuống sân bay sau chuyến làm khách ở Đồng Tháp trở về, HLV Hữu Thắng chỉ dành 1 buổi để cầu thủ nghỉ ngơi phục hồi thể lực, còn lại là quỹ thời gian cho các bài tập nặng mà nhiều cầu thủ cũng phải cố gắng mới nuốt trọn hết giáo án BHL đưa ra. Chiến thắng và có 3 điểm cộng với khoản thưởng cũng đủ để cầu thủ SLNA cố gắng đá với mục tiêu cao nhất.
Đại Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục