03h00 ngày 18/03, Barcelona vs Rayo Vallecano: Nhiệm vụ bất khả thi

14:29 Chủ nhật 17/03/2013

Một chiến thắng thuyết phục trước Milan đã giúp La Blaugrana vượt qua vòng knock out Champions League một cách ngoạn mục và giúp họ trở lại con đường chiến thắng quen thuộc. Đêm nay, dù Rayo có đang thi đấu thăng hoa thì họ vẫn khó có thể kiếm được điểm nào ở Nou Camp.

Trận thua khó tin, nhưng xứng đáng, của Barcelona ở San Siro đã khiến nhiều người bắt đầu hoài nghi sức mạnh của La Blaugrana và rằng liệu "đế chế" của họ đã đến ngày tàn. Tuy nhiên, chiến thắng hoành tráng 4-0 của họ trong trận lượt về ở Nou Camp đã đập tan mọi hoài nghi đó và chỉ bao nhiêu đó thôi đã đủ để khiến những kẻ chỉ trích họ phải im miệng.

Trận đấu tiếp theo ở La Liga này sẽ là cuộc chạm trán với một Rayo Vallecano đang thi đấu thăng hoa, tuy nhiên, nếu các cổ động viên đội khách có trí nhớ tốt, họ sẽ nhớ rằng đội bóng của mình đã từng phơi áo trước Barcelona trong 4 trận gần nhất với tỷ số khủng khiếp ... 19-0. Ít nhất thì đêm nay, việc ghi được một bàn vào lưới đội nhà cũng đã được coi là một thành công lớn đối với Rayo.

Về mặt nhân sự, mặc dù tiền vệ Xavi đã trở lại để giúp Barca chiến thắng Milan 4-0, nhưng đó là một nỗ lực gắng gượng của anh, và giờ thì Xavi phải trả giá bằng một tháng ngồi ngoài khi chấn thương của anh trở nặng hơn sau trận đấu đáng nhớ đó. Trùng hợp thay, đó cũng chính là khoảng thời gian mà đội trưởng Carles Puyol sẽ phải ngồi ngoài sau khi vừa phẫu thuật đầu gối.

Chừng như việc thua thậm tệ trước Barca những trận trước là chưa đủ, Rayo đến với trận đấu này với nỗi lo chấn thương canh cánh bên mình.

Chưa kể việc phải gọi cầu thủ Isaac Gomez từ đội trẻ lên đá trận này, HLV Paco Jemez còn vắng cả Leo Baptistao, Javi Fuego và Jose Manuel Casado đều bị treo giò.

Trận gần nhất hai đội gặp nhau, HLV Tito Vilanova đã chỉ đạo đội bóng của mình chiến thắng đến 5-0. Cộng với chiến thắng hoành tráng trước Milan gần đây, xem ra Rayo chỉ còn nước phòng thủ thật chặt và mong bị lọt lưới càng ít càng tốt.

Dự đoán: 4-0

Đội hình dự kiến:

Barcelona (4-3-3): Pinto; Alves, Piqué, Mascherano, Alba; Busquets, Fàbregas, Iniesta; Sánchez, Messi, Pedro

Rayo (4-2-3-1): Ruben; Tito, Galvez, Amat, Nacho; Adrian, Trashorras; Lass, Dominguez, Piti; Jose Carlos

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục