02h05 ngày 20/09, Lazio vs Legia: “Quân xanh” khó thắng

16:52 Thứ năm 19/09/2013

Lazio không quá coi trọng Europa League mà chỉ muốn tập trung cho Serie A. Bằng chứng là trước màn nghênh đón Legia, HLV Vladimir Petkovic tuyên bố sẽ cho 3 trụ cột của đội bóng nghỉ ngơi là Cristian Ledesma, Antonio Candreva và Miroslav Klose. Cộng thêm việc Lucas Biglia, Sergio Floccari, Stefan Radu, Hernanes, Stefano Mauri, Abdoulay Konko đều đang nằm viện, Lazio sẽ đưa ra đội hình gồm khá nhiều cầu thủ dự bị trước Legia.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Điều đó sẽ khiến Lazio khó lòng vượt qua Legia, chưa nói đến chuyện thắng với tỷ số cách biệt 2 bàn trở lên để đánh bại mốc TLCA (0:1). Cần phải biết thêm rằng, Legia không phải một đội bóng “khôn nhà dại chợ”. Đoàn quân dưới quyền Jan Urban thắng 3, hòa 1 trong 4 trận sân khách gần nhất. Đặc biệt ở 4 trận này, họ đều thắng theo TLCA. Có thể nói, Legia đang là “thần tài” của các nhà đầu tư mỗi khi họ thi đấu xa nhà.

Lazio sẽ không dễ dàng vượt qua  Legia

Hơn nữa, ở lần đầu tiên và duy nhất chạm trán một đại diện của Ba Lan trên sân nhà (vòng 4 UEFA Cup 2002/03), Lazio đã để Wisla Krakow cầm hòa... 3-3. Bên cạnh đó, Legia đang có mạch hòa 4 trận liên tiếp tại đấu trường châu Âu. Vì vậy, kết quả hợp lí nhất cho trận đấu này có lẽ là 2 đội chia điểm.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến

Lazio (4-2-3-1): Marchetti; Cavanda, Konko, Biava, Lulic; Gonzalez, Onazi; Anderson, Ederson, Lulic; Keita.

Legia (4-4-2): Kuciak; Jodlowiec, Junior, Suler, Astiz; Radovic, Pinto, Lukasik, Furman; Dvalishvili, Kucharczyk.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục