02h00 ngày 25/08, Barcelona vs Elche: Messi lĩnh ấn mở màn

12:32 Chủ nhật 24/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona sẽ mở màn mùa giải mới La Liga gặp Elche với duy nhất Messi là tiền đạo hàng đầu trên hàng tấn công 3 người.

HLV Luis Enrique sẽ phải có tính toán nhân sự kĩ lưỡng khi vấn nạn chấn thương khiến Barca không thể ra sân với đội hình tối ưu. Vắng Neymar vì bong gân, trong khi Luis Suarez vẫn phải thi hành án phạt cấm thi đấu, Messi nhiều khả năng sẽ phải sát cánh với hai sao trẻ vừa lên đội một là Munir và Rafinha Alcantara.

Messi sẽ là tâm điểm trên hàng công của Barcelona

Ở hàng thủ, đội chủ sân Nou Camp sẽ không có được sự phục vụ của Vermaelen và thủ môn tài năng Ter Stegen. Nhưng thủ môn Bravo hay Mathieu vốn rất giàu kinh nghiệm tại giải La Liga sẽ phần nào làm yên tâm mặt phòng ngự.

Tất cả sẽ nhìn vào Messi sẽ thể hiện ra sao trong ngày fan hâm mộ kì vọng nhất vào ngôi sao người Argentina. Không có người chia lửa đủ đẳng cấp, bóng sẽ liên tục được dồn cho Messi để tiền đạo 27 tuổi này tỏa sáng. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa là các hậu vệ Elche sẽ tập trung duy nhất vào việc khóa chặt Messi.

Tất nhiên, Elche không đủ đẳng cấp gây khó trên sân Nou Camp, nhất là trận mở màn. Một động lực nữa để Barca hủy diệt đối thủ ngày ra quân chính là việc Elche từng cầm hòa đội bóng xứ Catalan vòng 37 mùa trước, gián tiếp tước đi ngôi vô địch vào tay Atletico.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Bravo; Alves, Bartra, Mathieu, Alba; Iniesta, Busquets, Rakitic, Munir; Messi; Rafinha

Elche: Tyton; Suarez, Andia, Lomban, Albacar; Pasalic, Rodrigues, Mosquera, Fajr; Jonathas, Coro

Thông tin lực lượng:

Barcelona:
Ter Stegen, Vermaelen chấn thương, Neymar chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Pedro thể lực chưa đảm bảo, Luis Suarez cấm thi đấu

Elche: Lực lượng mạnh nhất

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục