01h45 ngày 30/10, Barcelona vs Granada: Messi gánh Barca qua bão

08:58 Thứ bảy 29/10/2016

Gã khổng lồ xứ Catalunya đang oằn mình trong cơn bão chấn thương. Thế nhưng với một Lionel Messi đang có phong độ cực cao có thể sẽ giúp Barca vượt qua khó khăn này.

Sân: Nou Camp

Tỷ lệ châu Á: 1.925 - 0:3 ½ - 2.00

Tỷ lệ châu Âu: 1.05 - 16.58 - 43.03

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Barcelona, hàng hậu vệ của họ tổn thất nghiêm trọng với chấn thương của Jordi Alba, Gerard Pique, Jeremy Mathieu. Mascherano và Samuel Umtiti sẽ đá cặp với nhau ở vị trí trung vệ, trong khi đó Lucas Digne sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ trái. Đội trưởng Iniesta cũng phải rời xa sân cỏ trong vòng 6-8 tuần

1

 

Về phía đội khách Granada, Dimitri Foulquier và Gaston Silva sẽ không hành quần đến sân Nou Camp vì chấn thương. Nhiều khả năng đội khách sẽ ra sân với sơ đồ 5 hậu vệ để hạn chế sức mạnh từ hàng công của Barcelona.

Thống kê thú vị

3 trận đối đầu gần nhất trên sân Nou Camp, Barca ghi ít nhất 4 bàn vào lưới Granada.

4 trận gần nhất ở La Liga, Barca ghi ít nhất 3 bàn mỗi trận.

2

 

10 trận đối đầu gần nhất, Barca thắng Granada đến 9 trận.

Granada đang có chuỗi 10 trận không biết mùi chiến thắng ở La Liga.

Người trong cuộc nói gì?

Isaac Cuenca, cựu cầu thủ của Barca hiện đang thi đấu trong màu áo Granada cho biết: "Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới. Messi không phải là cầu thủ bình thường, những gì anh ấy làm được vượt qua giới hạn của một con người. Neymar cũng rất xuất sắc, sẽ rất khó khăn nếu phải đối đầu với cậu ta."

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Cơn khủng hoảng chấn thương đang càn quét gã khổng lồ xứ Catalunya. Những trụ cột Pique, Alba, Mathieu, Iniesta đều không thể góp mặt trong trận đấu này và cả những trận đấu tiếp theo. Đặc biệt ở hàng phòng ngự họ chỉ còn Mascherano và Umtiti cho vị trí trung vệ. Trong tình thế này buộc Luis Enrique phải đôn những cầu thủ ở Barca B lên để làm phương án dự phòng.

3

 

Tuy nhiên, phải tiếp đón 1 Granada đang đứng chót bảng xếp hạng và chưa có một chiến thắng nào kể từ đầu mùa sẽ không quá khó khăn cho Messi và các đồng đội có thể giành lấy 3 điểm trên sân nhà. Với phong độ bết bát của Garanada cùng sức ép từ sân Nou Camp, một chiến thắng thậm chí là trận thắng cách biệt là hoàn toàn nằm trong khả năng của Barca.

Dự đoán: Barcelona 4-0 Granada

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 10 La Liga

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Xem lại Messi tỏa sáng giúp Barca vượt qua Valencia đầy kịch tính

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục