00h30 ngày 31/03, Chievo vs AC Milan: Hiệu ứng Balotelli

12:28 Thứ bảy 30/03/2013

AC Milan chỉ còn một mục tiêu duy nhất cho mùa giải thất bại năm naym đó là ngôi vị Á quân Serie A mùa giải này. Vì vậy, để đạt được mục tiêu đó, Milan cần phải hết sức tập trung trong các trận đấu còn lại để giành được điểm số tối đa và chờ đợi Napoli sẩy chân.

Mặc dù thất bại đầy cay đắng trước Barcelona tại vòng 1/16 Champions League, nhưng có thể khẳng định rằng AC Milan chính là đội bóng xuất sắc của Serie A kể từ đầu năm 2013. Sự xuất hiện của Mario Balotelli đã mang lại kết quả tốt đến không ngờ. Super Mario ghi tới 7 bàn chỉ sau 6 trận ra sân còn Rossoneri đã thắng 8 trong số 11 trận đấu tại giải đấu cao nhất Italia (còn lại là 3 trận hòa) kể từ khi bắt đầu năm mới

Balotelli sẽ tiết tục tỏa sáng? Ảnh: Internet

Hiện tại, Milan đang bất ngờ xếp ở vị trí thứ 3 sau khởi đầu chậm chạp mùa bóng năm nay và đà thăng tiến của Rossoneri vẫn chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại khi chỉ còn kém đội xếp trên Napoli có 2 điểm. Với phong độ xuất sắc của Balotelli, Milan tự tin có thể đánh bại mọi đối thủ và chắc chắn Chievo, đối thủ kém họ tới 12 bậc trên BXH và gần như đã trụ hạng an toàn sẽ không thể gây khó khăn cho nửa đỏ thành Milan.

Chắc chắn, Milan sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để "làm gỏi" Chievo khi mà những vòng đấu tiếp theo sẽ là rất khó khăn khi Milan phải đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Napoli (vòng 31) và tiếp theo sẽ là Roma (vòng 33). Vì vậy, 3 điểm trước Chievo là điều bắt buộc nếu Allegri và các học trò muốn chiếm được vị trí Á quân khi mùa giải hạ màn.

Kể từ năm cuối năm 2004 tới nay, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 15 lần và trong đó có tới… 14 lần phần thắng nghiêng về phía Milan. Ngay cả khi được chơi tại sân nhà Bentegodi, con số trận thua mà Chievo phải nhận cũng lên tới 8/9 trận. Với phong độ phập phù hiện nay, cũng thật khó để đội bóng thành Verona thoát khỏi một lần trắng tay nữa trước Rossoneri. Và rất nhiều người tin tưởng rằng, một lần nữa "Bad boy" Italia sẽ lại đem về chiến thắng cho Rossoneri.

Dự đoán: 0-2


Đội hình dự kiến:

Chievo: Puggioni - Frey, Andreolli, Dainelli, Acerbi, Drame - Guana, Rigoni, Cofie - Thereau, Paloschi

Milan: Abbiati - Abate, Mexes, Bonera, Constant - Flamini, Montolivo, Muntari - Niang, Balotelli, El Shaarawy.
 
Lịch thi đấu loạt trận vòng 30 Serie A

30/03/2013

21:00
Udinese vs Bologna
Lazio vs Catania
Cagliari vs Fiorentina
Inter Milan vs Juventus
Parma vs Pescara
Palermo vs Roma
Atalanta vs Sampdoria
Genoa vs Siena

31/03/2013
00:30

Chievo vs Milan

03:00
Torino vs Napoli
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục