00h00 25/03, Milan vs Roma: Khi tâm trí chỉ nghĩ đến Champions League

10:32 Thứ bảy 24/03/2012

Trở vể từ thất bại tại Coppa Italia, hơn lúc nào hết Milan đang rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần trước trận đấu với Barcelona vào giữa tuần sau, và 3 điểm trước Roma vào đêm nay chắc chắn sẽ là mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Allegri trong trận đấu tối nay.

Nhưng có lẽ đây cũng chẵng phải là một nhiệm vụ dễ dàng chi Milan vì đối thủ của họ là một Roma đang rất tự tin, sau khi vừa mới trải qua hai chiến thắng liên tiếp trong hai vòng đấu gần đây. Trong đó, đáng nói nhất là việc họ đã đánh bại được Palermo trên sân Renzo Barbera, nơi mà rất ít đội bóng nào có thể ra về mà có điểm, kể cả đó là những đội bóng lớn như Lazio hay Inter.

Thân thể Milan đang tại Serie A, nhưng hồn của họ đã ở tại trời Âu. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, trong trận đấu vào tối nay, nhiều khả năng Roma sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Totti trong đội hình, và điều đó chắc chắn sẽ khiến cho các pha lên bóng của đội bóng Thủ Đô sẽ thêm phần đa dạng và nguy hiểm hơn rất nhiều.

Ngoài sự lo lắng về phong độ và sự tự tin của đối phương, Milan cũng đang phải rất đau đầu vì bài toán nhân sự của mình. Vì không những vừa phải căng sức chiến đấu trong 120 phút căng thẳng cùng Juventus giữa tuần qua, mà HLV Allegri còn phải tính toán dưỡng sức cho các học trò để chuẩn bị cho trận đấu vào giữa tuần sau với Barcelona tại Champions League.

Đó là chưa kể Pato và Robinho sẽ tiếp tục không có mặt trong trận đấu hôm nay vì chấn thương, trong khi những cái tên nơi hàng tiền vệ của họ như Van Bommel, Boateng hay Aquilani vẫn chưa biết có đủ thể lực để ra sân trong trận đấu này hay không. Và có thể, một lần nữa Milan sẽ phải sống phụ thuộc rất nhiều vào hơi thở của Ibrahimovic.

Tuy nhiên rất có thế tiền đạo người Thụy Điển cũng sẽ được HLV Allegri nhanh chóng cho ra nghỉ, như cái cách ông đã làm tại trận đấu ở Coppa Italia, để dành sức cho Champions League. Và khi đó, Milan sẽ chỉ còn biết hy vọng vào bộ đôi Lopez và El Shaarawy trên hàng công.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

AC Milan: Abbiati; Bonera, Mexes, T.Silva, Mesbah; Nocerino, Ambrosini, Muntari; Emanuelson; Maxi Lopez, Ibrahimovic.

Roma: Stekelenburg; Rosi, Kjaer, Heinze, J.Angel; Gago, De Rossi, Pjanic; Totti; Borini, Osvaldo.

Lịch thi đấu loạt trận vòng 29 Serie A:

25/03/2012
00:00
Milan vs Roma

02:45
Palermo vs Udinese
Atalanta vs Bologna

20:00
Lazio vs Cagliari
Napoli vs Catania
Genoa vs Fiorentina
Novara vs Lecce
Cesena vs Parma
Chievo vs Siena

26/03/2012
01:45
Juventus vs Inter Milan
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục