Xuất hiện đội bóng 'nhọ' nhất trước lễ bốc thăm knock out Champions League

16:54 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnTất cả các lá thăm dành cho đội bóng này đều là vé thông hành đến cửa tử.

 Chỉ còn khoảng hơn 1 giờ nữa, lễ bốc thăm vòng knock out Champions League sẽ diễn ra. Chắc hẳn các đội bóng đều hồi hộp chờ đợi số phận của mình sẽ như thế nào, may hay rủi, đối thủ mạnh hay yếu.

Thế nhưng, có duy nhất một CLB trong 16 đại diện tham dự chẳng cần đến lễ bốc thăm cũng đã tự hiểu số phận của chính mình, một số phận đen đủi. Theo đó, đội bóng này chắc chắn sẽ gặp phải một trong những đại gia mà ai cũng muốn tránh ở vòng 16. Nói không quá, lễ bốc thăm tới đây chỉ là nghi thức để họ chọn cho mình 'cái chết' như thế nào. Đội bóng đó đến từ Bundesliga, Schalke 04.

 - Bóng Đá

Schalke 04 chắc chắn phải chạm trán một đội bóng rất mạnh ở vòng knock out.

Tại vòng bảng, Schalke nằm ở bảng D, bảng đấu được xem là nhẹ nhất với những Porto, Galarasaray, Lokomotiv Moskva. Họ kết thúc với vị trí nhì bảng đồng nghĩa sẽ chạm trán các đội nhất bảng ở vòng knock out. Đen cho Schalke khi đối thủ yếu nhất ở nhóm đầu chính là Porto, CLB nằm chung bảng D với họ. Đen hơn khi đội bóng được xem là 'yếu' thứ 2, Dortmund lại là đồng hương của họ. Hệ quả, 5 đội bóng Schalke có thể gặp ở vòng knock out sẽ là Barcelona, Real Madrid, Juventus, PSG và Man City.

Quá khó để Schalke có thể làm nên bất ngờ trước 5 đội bóng trên. Điều tốt nhất với đoàn quân của HLV Domenico Tedesco là cố hết sức để chọn cho mình cái chết thật đẹp, dù đối thủ có là ai.

Cập nhật: Lá thăm đã đưa Schalke 04 đối đầu Man City.

Thành Đạt | 16:30 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục