XONG: PSG nhanh tay, cướp mục tiêu số 1 của Man Utd

21:11 Thứ bảy 14/07/2018

TinTheThao.com.vnPhía PSG đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với một trong những mục tiêu mà Manchester United đã theo đuổi suốt mùa Hè năm nay.

Hành lang cánh trái là một trong những vị trí khiến HLV Jose Mourinho đang đau đầu tìm kiếm người thay thế. Theo đó, Ashley Young đã có dấu hiệu tuổi tác, còn Luke Shaw thì chưa bao giờ mang đến sự yên tâm cho hàng thủ Man United.

XONG: PSG nhanh tay, cướp mục tiêu số 1 của Man Utd - Bóng Đá

 Sandro đạt thỏa thuận cá nhân với PSG.

Vì thế, Quỷ đỏ đã tiếp cận Alex Sandro suốt từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nay. Tờ Daily Mail cho hay, Man United sẵn sàng chi 50 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả người. Tuy nhiên, khi chưa kịp đưa ra lời đề nghị chính thức tới Juventus,  Man United đã phải đối mặt với nguy cơ vuột mất Sandro.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Tutto Mercato hé lộ, PSG đã sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với Alex Sandro. Theo đó, Sandro sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với PSG, đồng thời nhận mức lương 5 triệu euro/mùa.

Như vậy, chỉ còn chờ PSG và Juventus chốt mức phí chuyển nhượng, thương vụ Alex Sandro sẽ chính thức nổ ra. Được biết, Juventus sẽ không chấp nhận nhả người chừng nào nhận đủ số tiền ít nhất 60 triệu bảng.

Video tài năng của Alex Sandro:

Tiểu Lam | 20:38 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục