XONG! Man Utd đón tin vui nhân đôi trước cuộc đụng độ PSG

19:05 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Neymar sẽ phải ngồi ngoài 10 tuần vì chấn thương xương bàn chân, điều này đồng nghĩa với việc anh không góp mặt trong hai trận quyết đấu với Quỷ đỏ tại Champions League.

Theo xác nhận từ trang Bleacher Report Football, các nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao người Brazil trong 10 tuần tiếp theo. Đây là hệ luỵ của chấn thương bàn chân mà Neymar gặp phải trong trận đấu với Strasbourg.

XONG! Man Utd đón

Neymar sẽ không thể thi đấu trước Man Utd chứ không phải chỉ ngồi ngoài ở trận lượt đi tại Old Trafford.

Như vậy, cầu thủ đắt giá nhất thế giới chắc chắn không thể góp mặt trong cả hai cuộc đụng độ với Manchester United tại Champions League vào ngày 13/2 và 7/3 tới đây. Thậm chí Neymar cũng gần như bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải bởi hiện tại đã là cuối tháng 1.

Đây là điều tồi tệ với Paris SG nhưng cũng là tin tức vô cùng tốt đẹp với Man Utd, đội bóng hiện bị đánh giá thấp hơn so với dại diện tới từ nước Pháp. Dù vậy, hai cuộc đụng độ này cũng sẽ là cơ hội hoàn hảo để Tuchel và các học trò chứng minh được bản lĩnh tại sân chơi châu lục.

Trong khi đội chủ sân Old Trafford đã từng 3 lần đăng quang Champions League thì Paris SG chưa bao giờ lọt vào vòng bán kết. Mùa giải trước họ thất bại dưới tay Real Madrid của Cristiano Ronaldo ở tứ kết dù đã mở tỉ số ngay tại Santiago Bernabeu.

Danh sách những trận đấu Neymar có thể vắng mặt trong thời gian tới:

XONG! Man Utd đón tin vui nhân đôi trước cuộc đụng độ PSG - Bóng Đá

 Ảnh: B/R Football

Vũ Quang Toản | 18:35 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục