Xế đua Audi R8 LMS phiên bản Real Madrid

10:43 Thứ năm 15/11/2012

Chiếc xe đua Audi R8 LMS Real Madrid Edition là một phần trong chương trình hợp tác nhằm quảng bá thương hiệu giữa Audi và đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Audi R8 LMS Real Madrid Edition

Hãng xe hạng sang hàng đầu tới từ Đức, Audi, có mối quan hệ lâu dài với đội bóng Hoàng gia Real Madrid. Trong những năm qua, cả hai đã có mối quan hệ ngày càng thân thiết và là đối tác thành công của nhau trong nỗ lực tăng thu, phát triển thương hiệu. Hiện Audi đang cung cấp xe cho toàn bộ đội bóng Real Madrid, mỗi cầu thủ của Real Madrid được chọn cho mình một chiếc Audi để sử dụng hàng ngày.

Gần đây, một cuộc gặp giữa Audi và Real Madrid đã được tổ chức, và trọng tâm của cuộc gặp gỡ không phải là những đường đua tốc độ, cũng không phải là việc bàn giao chìa khóa những chiếc Audi cho các cầu thủ Real Madrid.

Ngôi sao thực sự của cuộc gặp giữa hai bên là chương trình ra mắt xế đua độc Audi R8 LMS Real Madrid Edition, với tông màu sơn theo màu truyền thống của Real Madrid. Tông màu tổng thể và cách trang trí ngoại thất của chiếc xe có thể ngay lập tức thu hút bất cứ ai, đặc biệt là các fan của đội bóng Hoàng gia Real Madrid, bên ngoài chiếc xe được sơn rất tinh tế, ở hai bên cửa và kính chắn gió có dòng chữ “REAL MADRID” lớn, trên nắp ca-pô có logo của đội bóng danh tiếng này.

Không có thông tin về thông số kỹ thuật của chiếc xe nào được đăng tải. Chiếc xe có thể sẽ được sử dụng trong các giải đua GT FIA 2013.

Đây là một trong những cách được Audi và Real Madrid chọn để quảng bá thương hiệu của mình tới công chúng. Hẳn những fan của đội bóng Hoàng gia Real Madrid sẽ yêu thích chiếc xe đua này, và cả những chiếc xe khác của Audi.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục