XÁC NHẬN: Barca thất bại, Klopp "nhượng bộ" Coutinho

14:22 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnVới việc Barcelona đã nhận thất bại trong vụ Philippe Coutinho, nhiệm vụ duy nhất còn lại của Liverpool và HLV Jurgen Klopp lúc này là thuyết phục cầu thủ người Brazil.

Các nguồn tin uy tín nhất của báo chí Anh đã xác nhận thông tin: Barcelona đã chịu thất bại trong việc chiêu mộ Philippe Coutinho. Sau khi Liverpool khước từ lời đề nghị lần thứ 3 của Barca với giá 118 triệu bảng tuần trước, CLB xứ Catalonia đã thừa nhận mình sẽ không thể có được cầu thủ, dù đã làm đủ mọi cách.

 - Bóng Đá

Barcelona đã chịu thất bại trong việc chiêu mộ Philippe Coutinho.

Đó là lý do bây giờ, Liverpool và HLV Klopp cần thuyết phục cầu thủ chấp nhận toàn tâm toàn ý thi đấu cho CLB. HLV Jurgen Klopp sẽ có cuộc nói chuyện với cầu thủ, và lắng nghe tâm tư của anh.

Như đã đưa tin, Coutinho đã viết email yêu cầu Liverpool cho phép mình ra đi, chỉ vài giờ sau khi tập đoàn sở hữu Liverpool - FSG ra thông báo không bán Coutinho. Barcelona đã gây sức ép với Coutinho và người đại diện, yêu cầu cầu thủ phải "làm mọi cách" để Liverpool chịu ngồi vào bàn đàm phán với Barcelona.

Các nguồn tin thân cận với cầu thủ (báo chí Brazil dẫn lời từ gia đình) sau đó tung thông Coutinho có mối quan hệ "không tốt đẹp" với Jurgen Klopp, và đó là lý do anh muốn ra đi. Tuy nhiên mức giá CLB La Liga đưa ra không đủ thuyết phục The Kop.

Xem video tài năng của Coutinho - chào mừng đến Barca:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:27 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục