Westbrook chờ siêu hợp đồng, Redick muốn vô địch miền Đông cùng 76ers

06:20 Thứ năm 13/07/2017

TinTheThao.com.vnWestbrook chờ siêu hợp đồng từ Thunder, Redick muốn vô địch miền Đông cùng 76ers, Nuggets chia tay Miller,... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tại NBA ngày hôm nay.

J.J. Redick muốn gắn bó với Philadelphia nhiều hơn một năm: Phát biểu trên CSNPhilly, Shooting guard 33 tuổi hy vọng được thi đấu cho Philadelphia 76ers nhiều hơn thời gian trong bản hợp đồng vừa ký trị giá 23 triệu USD: "Tôi hy vọng được ở lại Sixer nhiều hơn một năm. Mong muốn của tôi là một bản hợp đồng dài hạn khoảng ba hoặc bốn năm và tôi có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại Sixer,"

Redick-Philadelphia-76ers-1

 J.J. Redick gia nhập Philadelphia 76ers dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Hậu vệ ném rổ Redick không ngần ngại cho biết lý do: "Tôi ghét trở thành cầu thủ tự do. Tôi đã trải qua điều đó ba lần, và nó thực sự tồi tệ." Cựu tay ném Los Angeles Clippers nói tiếp: "Tôi thực sự tin Sixer sẽ trở thành một trong những đội mạnh nhất khu vực miền Đông trong ba đến bốn mùa giải nữa. Tôi thực sự mong trở thành một phần của sự thăng tiến đó."

Dewayne Dedmon gia nhập Atlanta Hawks: Cây viết Sam Amick của tờ USA Today vừa tiết lộ, Hawks đã thuyết phục thành công tiền phong Dedmon ký vào bản hợp đồng trị giá 14 triệu USD để gắn bó với đội chủ sân Philips Arena hai mùa giải tới.

Dewayne-Dedmon-san-antonio-spurs-v-los-angeles-clippers

 Dewayne Dedmon chia tay San Antonio Spurs để tới Atlanta.

Đại diện thành phố Atlanta được xem là thành công khi có được chữ ký của Dedmon. Bởi tiền phong 27 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ phòng ngự hàng đầu tại NBA ở mùa giải trước. Những con số thống kê như 5,1 điểm, 6,5 rebound, 0,6 kiến tạo, 0,5 steal, 0,8 block trong 17,5 phút mỗi game mùa trước không đánh giá hết năng lực của Dedmon. Tuy nhiên thách thức của cựu tay ném Golden State Warriors là không nhỏ khi phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt với các cái tên như Miles Plumlee, Mike Muscala và có thể là John Collins.

Nuggets chia tay hậu vệ Mike Miller: Trong thông báo mới nhất trên Twitter của mình, Denver Nuggets đã xác nhận chia tay Mike Miller. Ở mùa giải vừa qua shooting guard 37 tuổi không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Pepsi Center với chỉ 7,6 phút trung bình trong 20 lần ra sân.

Mike-Miller-NBA-1

 Mike Miller chia tay Nuggets ở tuổi 37.

Trong sự nghiệp của mình, Miller từng thi đấu cho Orlando Magic, Memphis Grizzlies, Minnesota Timberwolves, Washington Wizards, Miami Heat, Cleveland Cavaliers với hai lần vô địch NBA năm 2012 và 2013 trong màu áo Miami Heat và một số danh hiệu cá nhân và tập thể khác. Ở tuổi 37 thật khó để tay ném cao 2 mét 03 tìm được một bến đỗ mới tại NBA.

Anthony Tolliver trở lại Detroit: Cây viết Shams Charania của tờ Yahoo Sports ngày hôm nay cho biết, Detroit Pistons đã thành công thuyết phục tiền phong 32 tuổi này trở về trong bản hợp đồng một năm trị giá 3,3 triệu USD. Tolliver từng có hai mùa giải thi đấu cho Detroit từ năm 2014 đến 2016.

Được biết ở mùa giải vừa qua, Tolliver ghi trung bình 7,1 điểm, 3,6 rebound, 1,2 kiến tạo trong 22,7 phút mỗi game cho Sacramento Kings.

Thunder chuẩn bị siêu hợp đồng cho Russell Westbrook: Theo một số nguồn tin từ truyền thông Mỹ, ban lãnh đạo Oklahoma City Thunder đang có kế hoạch cung cấp cho MVP NBA 2017 một bản hợp đồng tối đa ngay trong hè này.

Westbrook-NBA-1

 Westbrook chờ bản hợp đồng mở rộng tối đa.

Theo đó, Westbrook đã đủ tiêu chuẩn để có thể nhận một hợp đồng tối đa 207 triệu USD với thời hạn là 5 năm. Cùng với thời hạn hợp đồng hiện hành có giá trị khoảng 54,8 triệu USD trong hai mùa giải tới, tổng số tiền mà Point guard này có thể kiếm được sẽ lên tới 262 triệu USD. Nếu thỏa thuận này chính thức thành công thì đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử NBA cho tới hiện nay. Trước đó, hậu vệ 28 tuổi cũng từng thổ lộ mong muốn được gắn bó dài lâu với đại diện thành Oklahoma. Có lẻ chỉ trong vài ngày tới bom tấn này sẽ thực sự được kích nổ.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:00 13/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục