Vừa bị Monaco chính thức sa thải, Jardim đã được fan Quỷ đỏ mời chào

20:49 Thứ năm 11/10/2018

Ngày hôm ngay, Monaco đã chính thức đưa ra thông báo sa thải HLV Leonardo Jardim.

“Tôi rất biết ơn và tự hào khi trở thành huấn luyện viên của AS Monaco trong hơn bốn năm,” Leonardo Jardim nói lời chia tay qua trang web chính thức của câu lạc bộ.

“Tôi luôn cố gắng hết mình và làm việc với niềm đam mê. Chúng tôi đã đạt được một số chiến tích tuyệt vời cùng nhau và tôi sẽ luôn giữ trong tim những kỷ niệm đó."

Monaco chính thức sa thải Jardim - Bóng Đá

 Leonardo Jardim đã bị Monaco sa thải.

Giám đốc điều hành Monaco, Vadim Vasilyev cũng gửi lời cảm ơn tới HLV người Bồ Đào Nha: "Tôi muốn cảm ơn Leonardo với sự tôn trọng đặc biệt nhất vì những điều ông ấy đã làm được. Thời gian ông ấy ở đây sẽ là một trong những trang đẹp nhất trong lịch sử CLB."

Jardim đã bị Monaco sa thải sau chuỗi 10 trận không biết đến mùi chiến thắng. Tại Ligue 1, đội bóng Công quốc chỉ xếp thứ 18 mà thôi. Nhiều khả năng Monaco sẽ bổ nhiệm Thierry Henry làm tân HLV đội bóng.

Bất chấp chuỗi thành tích bết bát của Jardim, một số fan Quỷ đỏ cho rằng Jardim là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford nếu HLV Jose Mourinho ra đi.

Monaco chính thức sa thải Jardim - Bóng Đá

 Mourinho chưa rời Man Utd, nhưng nếu họ quyết định sa thải Mourinho, Jardim có thể là một lựa chọn thú vị. Ông ấy đã làm những điều tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ, và thúc đẩy phát triển của Mbappe và Bernardo Silva tại Monaco. 

Monaco chính thức sa thải Jardim - Bóng Đá

  Jardim đến United để đoàn tụ với Martial Tôi thích điều đó.

Monaco chính thức sa thải Jardim - Bóng Đá

 Khi Jardim bị sa thải, thì đó là một lựa chọn cho United. Ông ấy thực sự không đáng bị đổ lỗi cho mùa giải này khi đã bị Monaco lấy đi tất cả tài sản trong vài mùa trước như Martial, Bernardo, Mbappe, Mendy,...

Chiến thuật của Leonardo Jardim:

Minh Tuấn | 20:18 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục