VTV Cup 2015: Đánh bại ĐH Nam Kinh, U23 Thái Lan tiễn Philippines về nước sớm

16:31 Thứ tư 29/07/2015

Với chiến thắng 3-0 trước ĐH Nam Kinh lượt trận chiều nay, U23 Thái Lan tiễn cả Philippines về nước sớm khi giành tấm vé thứ 4 vào bán kết VTV Cup 2015.

Trước trận đấu giữa U23 Thái Lan với Đại học Nam Kinh, cơ hội giành vé vào bán kết vẫn còn với cả Đại học Nam Kinh, Philippines và U23 Thái Lan. Trong đó U23 Thái Lan là những người nắm giữ lợi thế khi đã giành được 3 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên. Bên cạnh đó U23 Thái Lan còn sở hữu một đội hình có chiều sâu chất lượng, được giới chuyên môn trong nước đánh giá cao.

U23 Thái Lan có chiến thắng dễ dàng.

Trong trận đấu với Đại học Nam Kinh chiều nay U23 Thái Lan đã sử dụng đội hình mạnh nhất ngay từ đầu. Theo đó cả Ajcharaporn, Hattaya, Pornpun, Chatchu-on... đều có tên trong đội hình xuất phát. Với đội hình có chiều sâu lực lượng hơn hẳn Đại học Nam Kinh - Trung Quốc, U23 Thái Lan khởi đầu dễ dành ở set thi đấu thứ nhất và giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 25-8.

Đội hình xuất phát của U23 Thái Lan trước ĐH Nam Kinh.

Bước vào set 2, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Đại học Nam Kinh với khả năng bắt bước một không ổn định nên gặp rất nhiều khó khăn để ghi được những điểm số trong set đấu. Trong khi đó, U23 Thái Lan dù đã có những sự thay đổi trong đội hình nhưng họ vẫn là những người kiểm soát thế trận trước khi giành thắng lợi với tỷ số 25-13.

Đội hình xuất phát của ĐH Nam Kinh trước U23 Thái Lan.

Trong set 3, Thái Lan có khởi đầu dễ dàng hơn khi ghi được 6 điểm trước khi ĐH Nam Kinh ghi được điểm số đầu tiên. Set đấu này tiếp tục chứng kiến khả năng ghi điểm của gương mặt trẻ Chatchu-on, theo thống kê Chatchu-on cũng đang là người ghi điểm nhiều nhất cho đội tuyển U23 Thái Lan kể từ đầu giải đấu. Khả năng ghi điểm ấn tượng của Chatchu-on đã giúp U23 Thái Lan giành thắng lợi trong set đấu với tỷ số 25-18 để ấn định thắng lợi chung cuộc 3-0.

Với chiến thắng trước ĐH Nam Kinh lượt trận đấu chiều nay, U23 Thái Lan đã giành luôn tấm vé thứ 4 vào bán kết giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2015 và biến trận đấu với Liêu Ninh chỉ còn mang tính thủ tục với đội tuyển Philippines. Trong khi đó với thất bại trước U23 Thái Lan chiều nay, ĐH Nam Kinh để thua ở cả 5 trận đấu tại vòng bảng VTV Cup 2015, chỉ giành được 1 điểm, đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục