Trước thềm đại chiến, Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ đẳng cấp thế giới của Man Utd

23:22 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ đáng chú ý trước khi Paris Saint-Germain đụng độ Manchester United.

 

Solskjaer vui mừng với sự trở lại của Pogba

Giữa tuần này, Champions League sẽ chính thức trở lại với hàng loạt cuộc đối đầu đáng chú ý. Trong số đó, trận cầu tâm điểm sẽ là màn tái ngộ giữa Paris Saint-Germain và Manchester United trên sân Parc des Princes.

Trước thềm đại chiến, tình hình lực lượng của cả hai đều không mấy khả quan. Trong khi PSG chỉ còn khoảng 11 cầu thủ đạt tình trạng sung mãn, thì mới đây Harry Maguire đã bất ngờ không đáp chuyến bay đến Paris cùng Quỷ đỏ. Ngoài ra, Edinson Cavani cũng chưa thể góp mặt trong trận đấu này do vẫn trong quá trình cách ly.

Tuchel on Pogba - Bóng Đá

 Cavani chưa thể đối đầu đội bóng cũ.

Dù không có cho mình lực lượng tốt nhất, nhưng dự kiến đây vẫn là một trận đấu mang tính chuyên môn rất cao do Man United và PSG đều sở hữu nhiều hảo thủ hàng đầu. Trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã có một vài đánh giá về Quỷ đỏ của mùa giải mới. Tờ M.E.N dẫn lời ông:

"Man United nay đã thay đổi rất nhiều. Họ sở hữu những cầu thủ mới, những lựa chọn mới, và có nhiều kinh nghiệm hơn. Pogba vẫn là nhân tố chủ chốt, với tôi thì cậu ấy một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới." 

Thực tế, Solskjaer cũng đánh giá cao vai trò của Pogba trong trận đấu này, bằng chứng là việc ông cất siêu sao người Pháp trên băng ghế dự bị ở trận thắng Newcastle United mới đây.

Huỳnh Phong | 22:24 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục