Trước thềm chung kết Champions League, Van Dijk tiết lộ lý do chọn Liverpool

16:34 Thứ bảy 26/05/2018

Trung vệ Virgil Van Dijk đã tiết lộ rằng một nhóm cổ động viên của Liverpool đã đóng vai trò quyết định đến việc anh gia nhập The Kop và phớt lờ những cái tên khác.

Trung vệ Virgil Van Dijk đã hoàn thành bản hợp đồng kỷ lục đối với một hậu vệ khi đầu quân cho Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Ngay lập tức anh đã chứng tỏ được vai trò thủ lĩnh của mình và đưa "Lữ đoàn đỏ" lọt đến trận chung kết Champions League gặp Real Madrid.

Trước thềm chung kết Champions League, trung vệ thép tiết lộ lý do chọn Liverpool vào mùa Đông - Bóng Đá

 Virgil Van Dijk đã chứng tỏ anh xứng đáng đến từng xu sau khi chuyển sang Liverpool.

Cần phải nhớ rằng vào thời điểm trước đó, cầu thủ người Hà Lan đã nhận được vô số lời đề nghị hấp dẫn từ những ông lớn khác của Premier League như Chelsea hay Manchester City. Tuy nhiên Van Dijk đã nhớ lại một sự việc đáng nhớ vào mùa giải trước giữa anh với một nhóm cổ động viên của Liverpool, điều đã khiến anh quyết định chọn nửa đỏ vùng Merseyside.

"Tôi chưa từng đến xem một trận đấu lớn nào với tư cách một khán giả cả. Tuy nhiên tôi đã làm điều đó tại Cardiff năm ngoái (trận chung kết Champions League năm ngoái trên sân Pincipality)."

"Nhà tài trợ đã xếp cho chung tôi hai ghế vip. Và vì đến Cardiff chỉ cách nơi tôi ở chừng 2 tiếng, nên tôi đã quyết định trải nghiệm nó."

"Tuy nhiên, khi chúng tôi đến khu vực khán đài, đã có rất nhiều cổ động viên Liverpool ngồi đó nhận ra và họ thân thiện mời chúng tôi ngồi cùng: 'Hãy tham gia cùng chúng tôi đi'. Thực sự rất vui khi chứng kiến tình yêu của những cổ động viên này."

"Điều đó cũng đã để lại những ấn tượng đối với cá nhân tôi, và nó đã ảnh hưởng lớn đến quyết định gia nhập Liverpool của tôi sau này."

Trước thềm trận chung kết Champions League diễn ra vào đêm nay, cả hai đội bóng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Ngoài ra các HLV cũng lên dây cót tinh thần cho cầu thủ của mình, đặc biệt là Jurgen Klopp khi chiến lược gia người Đức cho rằng Champions League nằm trong DNA của Liverpool.

Minh Đức | 15:35 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục