Trước đại chiến, Klopp hết lời khen đồng nghiệp

15:01 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã giành những lời khen có cánh cho HLV của Hoffenheim Julian Nagelsmann trước thềm cuộc đối đầu giữa hai đội giữa tuần này.

Vào lúc 01h45 ngày 16/08, Liverpool sẽ có trận đấu trên sân của Hoffenheim, trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Champions League 2017/18.

 - Bóng Đá

Trước đại chiến, Klopp hết lời khen đồng nghiệp

Cuộc đối đầu này cũng hết sức đáng chú ý, bởi nó sẽ diễn ra giữa hai HLV thế hệ mới của bóng đá Đức, Jurgen Klopp và Julian Nagelsmann.

"Cậu ấy là một tài năng lớn trong sự nghiệp huấn luyện viên, rất rất lớn," Klopp nói. HLV Julian Nagelsmann năm nay 30 tuổi (kém Klopp 20 tuổi), được mệnh danh là "Tiểu Mourinho" của bóng đá Đức.

"Tôi đã theo dõi sự nghiệp của cậu ấy và tôi rất thích cách huấn luyện cũng như xây dựng đội bóng của cậu ấy," Klopp nói tiếp. "Tôi thích bóng đá hấp dẫn, và Nagelsmann đã làm được điều đó."

Julian Nagelsmann là 'HLV hay nhất Đức năm 2017'. Ông đi vào lịch sử Bundesliga, khi giúp câu lạc bộ lần đầu tiên giành quyền tham dự UEFA Champions League. Nagelsman trở thành HLV trẻ nhất dẫn dắt một đội bóng giành quyền dự Champions League.

Phân tích cách vận hành chiến thuật của Julian Nagelsmann:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:09 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục