Trụ cột Man City: "Tôi hạnh phúc khi Liverpool vô địch Champions League"

09:31 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao quan trọng bậc nhất Citizens có phát biểu bất ngờ về chiến tích của kình địch Premier League.

Ở mùa giải 2018/19, Manchester City đã xuất sắc thâu tóm trọn vẹn 3 danh hiệu Premier League, FA Cup và League Cup, trở thành CLB đầu tiên ăn ba quốc nội trong lịch sử xứ Sương Mù.

Bất chấp sự trỗi dậy mạnh mẽ của địch thủ Liverpool với 97 điểm, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt vẫn thống trị Premier League năm thứ 2 liên tiếp, khi cán mốc bằng 98 điểm trong tay.

Tuy vậy tại Champions League, Citizens lại không được may mắn. Bị Tottenham Hotspur loại bởi luật bàn thắng sân khách sau tỷ số hòa 4-4 nghẹt thở qua 2 lượt đi về tứ kết, thầy trò Guardiola ngậm ngùi chứng kiến giấc mơ đăng quang giải đấu danh giá nhất Châu Âu tan vỡ.

Trái với City, Liverpool lại một mạch băng băng thẳng tiến vào chung kết, trước khi hạ gục chính Spurs để bước lên ngôi vương.

Raheem Sterling: 'I'm happy Liverpool won Champions League' - Bóng Đá

 Liverpool vô địch Champions League.

Việc kình địch vô địch Champions League có thể không mang lại cảm giác dễ chịu với không ít fan City, nhưng trụ cột Raheem Sterling lại có suy nghĩ khác.

Phát biểu với BBC, tuyển thủ Anh chia sẻ: "Tôi thật sự hạnh phúc cho Liverpool, vui mừng cho một số cầu thủ tôi biết nâng cao chức vô địch Champions League."

"Champions League là khổng lồ với 1 CLB nhưng điều quan trọng nhất là Premier League. Đó là mục tiêu chính của chúng tôi khi bước vào mùa giải.

Premier League như bánh mì và bơ của bạn, diễn ra mỗi tuần, là những gì bạn tập luyện mỗi ngày. Champions League đẹp hơn, danh giá hơn như mọi người vẫn nói, nhưng mọi tuần khi nỗ lực thi đấu, bạn sẽ bước vào những điểm đến khó khăn."

Phụng Sồ | 08:20 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục