Trọng tài làm điều bất ngờ ở phút 90, Lampard không tin vào mắt mình

20:13 Thứ tư 06/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea lập tức có phản ứng khi thấy hành động của trọng tài thứ tư.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ tư Champions League, Chelsea tiếp đón Ajax tại Stamford Bridge. Đúng với tính chất của trận cầu giữa 2 đội dẫn đầu bảng đấu, các khán giả tại Stamford Bridge đã được chứng kiến 1 cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.

Ngay trong hiệp một, Tammy Abraham và Kepa Arrizabalaga đã 2 lần phản lưới nhà, biếu không cho Ajax 2 bàn thắng. Tỷ số sau 45 phút đầu tiên là 3-1 nghiêng về đội khách. Sang hiệp hai, Donny van de Beek gia tăng cách biệt lên 4-1, trước khi Cesar Azpilicueta rút ngắn tỷ số.

Tuy vậy chỉ trong vòng vài giây, Ajax mất cả bộ đôi trung vệ Daley Blind và Joel Veltman vì 2 tấm thẻ đỏ. Tận dụng lợi thế quân số, Chelsea có được 2 bàn do công Jorginho và Reece James, ấn định kết quả hòa 4-4.

Trong những phút cuối, Cesar Azpilicueta còn 1 lần đưa được bóng vào lưới đội khách, nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài quyết định không công nhận.

Frank Lampard baffled by added time decision during Chelsea's Champions League clash with Ajax - Bóng Đá

 Phản ứng đáng chú ý của Lampard.

Khi trọng tài thứ tư đưa bảng thời gian bù giờ hiệp hai là 4 phút, Frank Lampard tỏ ra vô cùng bất ngờ. Thuyền trưởng The Blues ra dấu tay và lại thắc mắc với trọng tài, rồi cười trừ.

Phát biểu qua Football London sau trận, Lampard thắc mắc: "Tôi nghĩ chỉ tính riêng 2 chiếc thẻ đỏ và quả penalty dường như đã là 4 phút. Và rồi thêm những bàn thắng và 1 sự cố VAR. Vì vậy tôi chờ đợi thời gian bù giờ gần 10 phút, có lẽ là 8. Do đó tôi chỉ không hiểu thời gian bù giờ thực tế đến từ đâu."

Xem bàn thắng của Chelsea tung lưới Ajax:

Phụng Sồ | 19:30 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục