Top 5 cái tên bùng nổ ở lượt trận đầu tiên Champions League

10:40 Thứ sáu 16/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnLượt trận đầu tiên chứng kiến sức mạnh áp đảo của những đội bóng lớn, trong đó không thể không nhắc đến những ngôi sao có màn trình diễn cực kì xuất sắc.

1. Lionel Messi (Barcelona)

d25

 

Chỉ mất đúng 1 giờ đồng hồ, ngôi sao người Argentina này đã có cho mình một hattrick, giúp Barcelona giành chiến thắng đậm đà 7-0 trước Celtic. Chính những pha lập công này giúp Messi trở thành cầu thủ sở hữu nhiều pha hattrick nhất tại Champions League (6 lần).

Những bàn thắng đến liên tục với Messi là điều vốn không hề lạ lẫm. Điều đáng nói, tiền đạo người Argentina vừa trải qua một mùa Hè đầy biến động cùng ĐTQG (thất bại ở lần thứ 2 liên tiếp tại Copa America). Trước khi bước vào mùa giải mới, tâm lý của Messi không ổn định. Nhưng với kỉ lục khủng vừa được thiết lập, tiền đạo người Argentina sẽ lấy lại được sự cân bằng để cùng Barca chinh phục mọi danh hiệu.

2. Arkadiusz Milik (Napoli)

d22

 

Mùa Hè vừa qua, Milik được BLĐ Napoli đem về thay thế Gonzalo Higuain với nhiều mối hoài nghi từ NHM. Tuy nhiên, đáp lại sự ngờ vực đó lại là một phong độ không thể tuyệt vời hơn của chàng tiền đạo 22 tuổi này.

Tại Serie A, Milik có cho mình 2 bàn thắng sau 3 vòng đấu, thống kê ấn tượng với một tân binh. Napoli nhờ thế cũng được hưởng lợi từ phong độ cao của Milik khi đứng thứ 2 tại Serie A với 7 điểm, xếp sau Juventus. Bước sang đấu trường châu Âu, tiền đạo người Ba Lan tiếp tục là điểm sáng với cú đúp ngay trong hiệp 1 trận gặp Dinamo Kiev, giúp đại diện từ Serie A lội ngược dòng xuất sắc trên sân khách. Với 4 bàn thắng sau 4 trận, Milik đang chứng tỏ mình là sự lựa chọn đúng đắn của BLĐ Napoli khi thay Higuain.

3. Riyad Mahrez (Leicester City)

d3

 

Mahrez chính là hình ảnh tiêu biểu của Leicester City vào thời điểm này. Tại Premier League, Bầy cáo có dấu hiệu bị bắt bài, bản thân ngôi sao người Algeria cũng không giữ được phong độ đỉnh cao ở mùa giải trước khi chỉ mới ghi được đúng 1 bàn sau 4 trận.

Tuy nhiên, đấu trường Champions League lại là nơi để cả Leicester và Mahrez thoả sức vùng vẫy. Tiền vệ 25 tuổi này thi đấu xuất sắc trong trận gặp Club Brugge với cú đúp, trong đó có một siêu phẩm đá phạt ở phút 28. Có lẽ, NHM Leicester đang hy vọng để Mahrez và đồng đội mang sự tự tin như trận đấu vừa rồi trở lại đấu trường quốc nội.

4. Joshua Kimmich (Bayern Munich)

d24

 

Kimmich bất ngờ được HLV Carlo Ancelotti sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh Thiago và Arturo Vidal trong cuộc đón tiếp Rostov. Và không phụ lòng người thầy của mình, tài năng trẻ người Đức thi đấu chói sáng với cú đúp ở các phút 53 và 60, giúp Bayern đại thắng 5 sao tại Allianz Arena.

Kimmich đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp. Mùa trước, tài năng trẻ này được phát hiện và uốn nắn bởi cả Pep Guardiola và Joachim Loew, những HLV xuất sắc của bóng đá thế giới. Do đó, Kimmich phát triển cực nhanh và đang là một nhân tố không thể thiếu tại Bayern vào lúc này. NHM Hùm xám đang rất kì vọng Kimmich sẽ kế thừa vị trí của đội trưởng Philipp Lahm để lại sau khi hậu vệ này giải nghệ, đặc biệt khi cả 2 có lối chơi đa năng tương tự nhau.

5. Sergio Aguero (Manchester City)

d21

 

Vừa trở lại sau khi vắng mặt ở trận derby Manchester, Aguero tiếp tục cho thấy bản năng săn bàn thiên bẩm của mình với hattrick vào lưới Monchengladbach. Sau chiến thắng, HLV Pep Guardiola thừa nhận bản thân Aguero đã quá xuất chúng, bản thân ông không biết phải chỉ bảo gì thêm cho tiền đạo người Argentina.

Đến lúc này, Aguero đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Champions League cùng Lionel Messi với 3 bàn thắng. Tại Premier League, tiền đạo người Argentina cũng có 3 lần lập công. Nếu Aguero cứ giữ mạch ghi bàn đáng sợ như thế này, Man City chẳng ngán bất kì đội bóng nào trong giai đoạn sắp tới.

Trần Duy - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục