Tổng hợp kết quả của các đại diện Serie A tại Champions League: Juventus giành vé sớm

17:47 Thứ năm 07/11/2019 | 1

Sau lượt trận thứ 4 ở vòng bảng UEFA Champions League, các đại diện của Serie A đều trải qua cảm xúc trái ngược.

 - Bóng Đá

 Juventus phải hành quân đến Nga để chạm trán Lokomotiv Moscow. Bianconeri có bàn mở tỉ số từ phút thứ 3 sau sai lầm của thủ môn Guilherme.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, chưa đầy 10 phút sau, Aleksey Miranchuk đã gỡ hòa cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Phải đến tận phút 90+3, Juventus mới có thể giành chiến thắng. Nỗ lực của Douglas Costa đã giúp Bianconeri có được 3 điểm trọn vẹn và sớm giành vé tiến vào vòng knock-out.

 - Bóng Đá

 Phải hành quân đến Signal Iduna Park nhưng Inter Milan đã khởi đầu đầy ấn tượng. Lautaro Martinez mở tỉ số cho Nerazzurri ngay ở phút thứ 5.

 - Bóng Đá

 Đến phút 40, Matias Vecino tiếp tục sút tung lưới Dortmund, nâng tỉ số lên 2-0.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, trong hiệp 2, Julian Brandt và Achraf Hakimi đã liên tiếp ghi 3 bàn thắng, giúp Dortmund lội ngược dòng thành công. Kết quả này khiến Nerazzurri đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

 - Bóng Đá

 Trên sân San Paolo, Napoli tiếp đón Red Bull Salzburg. Mặc dù cố gắng ép sân nhưng Partenopei lại bị thủng lưới trước ở phút thứ 11.

 - Bóng Đá

 Đến phút 40, Hirving Lozano giúp Napoli đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, trong những phút còn lại, đã không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả này khiến Napoli không thể sớm vượt qua vòng bảng, đồng thời để mất ngôi đầu vào tay Liverpool.

 - Bóng Đá

 Ở trận đấu còn lại, Atalanta tiếp đón Manchester City tại Atleti Azzurri d'Italia. Đội khách có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Raheem Sterling.

 - Bóng Đá

 Phải sang đến hiệp 2, Atalanta mới có bàn thắng gỡ hòa. Mario Pasalic đã đánh đầu tung lưới Claudio Bravo và mang đến niềm vui cho các Tifosi của La Dea.

 - Bóng Đá

 Phút 81, Claudio Bravo phải nhận thẻ đỏ. Kyle Walker trở thành thủ môn bất đắc dĩ. Tuy nhiên, Atalanta lại không thể tận dụng lợi thế này để ghi thêm bàn thắng. Với 1 điểm sau 4 trận, về lí thuyết, cơ hội vượt qua vòng bảng của La Dea vẫn còn.  Tuy nhiên, họ sẽ phải trông đợi rất nhiều vào sự may mắn. 

(*) Các cầu thủ Juventus chuẩn bị cho trận gặp Lokomotiv Moscow:

Faro | 17:00 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục