"Tôi và Ansu Fati là minh chứng cho sự tồn tại của La Masia"

09:07 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnHai thành phẩm từ lò đào tạo La Masia vừa tỏa sáng để giúp Barcelona giành thắng lợi trước Inter Milan.

Hai bàn thắng đến từ những tài năng trẻ trưởng thành từ học viện trứ danh La Masia, Carles Perez và Ansu Fati đã giúp Barcelona lật ngược thế cờ tại San Siro, qua đó khiến Inter Milan phải ngậm ngùi xuống chơi tại Europa League mùa này.

Bộ đôi người Tây Ban Nha từng được HLV Ernesto Valverde trọng dụng khá nhiều trong khoảng thời gian đầu mùa giải. Tuy nhiên, kể từ khi những trụ cột như Lionel Messi hay Luis Suarez trở lại, họ đã không còn nhiều cơ hội góp mặt trong đội hình chính như trước.

Carles Perez: Ansu Fati and I are an example for La Masia - Bóng Đá

 Carles Perez chính là tác giả của bàn thắng quân bình tỷ số cho Barca.

Nhưng trong lần hiếm hoi được góp mặt tại Champions League, cả Perez lẫn Fati đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng NHM, đồng thời họ cũng chứng minh một điều rằng, sau thế hệ vàng của những Lionel Messi, Xavi Hernandez hay Andres Iniesta, thế hệ trẻ tại La Masia vẫn chưa hoàn toàn bị lấn át so với các bản hợp đồng bom tấn mà Barca liên tục bỏ tiền tấn để chiêu mộ suốt nhiều mùa giải vừa qua.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu với Marca, Perez nói:

"Chúng tôi là một ví dụ điển hình cho các chàng trai tại La Masia, theo nghĩa nếu bạn tin rằng bản thân có thể làm được thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Barca đặt niềm tin vào những con người ở La Masia và họ hoàn toàn có thể giúp câu lạc bộ ca khúc khải hoàn."

Video Fati luyện tập cùng các đồng đội:

Trường Sơn | 08:09 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục