Tội đồ Adrian “đánh trống lãng” dù báo hại khiến Liverpool bị loại

16:16 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha chẳng có vẻ gì sẽ nhận trách nhiệm về thất bại của đội nhà.

Liverpool đã chính thức trở thành cựu vương của UEFA Champions League sau khi dừng chân tại vòng 16 đội. Điểm nhấn đáng chú ý chính là màn trình diễn thảm họa của Adrian. Cụ thể, ở phút thứ 96, khi The Kop vừa có bàn thắng dẫn trước 2-0, Adrian đã có pha xử lý tai hại, và Marcos Llorente đã trừng phạt sai lầm của người gác đền số 13 bằng bàn thắng quý hơn vàng, đưa Atletico vươn lên nắm lợi thế.

Adrian lên tiếng - Bóng Đá

 Adrian hóa tội đồ.

Đó được xem là bước ngoặt của trận đấu. Quỷ đỏ vùng Merseyside buộc phải vùng lên tấn công để rồi nhận đòn “hồi mã thương” sở trường của đại diện đến từ La Liga. Atletico có thêm 2 bàn thắng để giành chiến thắng 3-2. Tỷ số chung cuộc sau hai lượt trận là 4-2 cho đoàn quân HLV Diego Simeone.

Adrian phải hứng chịu “gạch đá” từ các CĐV vì sai lầm của mình. Thế nhưng thủ thành người Tây Ban Nha tỏ ra khá bình tĩnh: “Rất buồn và thật thất vọng vì kết quả này. Rõ ràng đó không phải là những gì mà chúng ta mong đợi. Cảm ơn tất cả người ham mộ vì sự ủng hộ, chúng tôi vẫn còn những mục tiêu lớn ở mùa giải này. LFC sẽ trở lại.”

Những chia sẻ của Adrian chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ Liverpool nguôi cơn giận. Rõ ràng, câu chuyện thủ môn vẫn là bài toán nan giải dành cho ban huấn luyện Liverpool. Nhưng khi Alisson Becker dính chấn thương, HLV Jurgen Klopp cũng không còn sự lựa chọn nào khác.

Jurgen Klopp bảo vệ Adrian

Endo | 15:18 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục