"Tôi bật khóc khi giấc mơ tới Man Utd thành hiện thực"

07:31 Thứ năm 04/06/2020

TinTheThao.com.vnKhoác áo CLB Manchester United chính là giấc mơ của rất nhiều cầu thủ.

 

Tài năng của Bruno Fernandes

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Man United đã tiêu tốn số tiền lên tới 47 triệu bảng để tchiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Kể từ khi cập bến Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha lập tức tạo nên tầm ảnh hưởng tích cực lên đội bóng này.

Theo đó, Fernandes trở thành nhạc trưởng điều tiết mọi pha lên bóng của Man United và trước khi Premier League phải nghỉ thi đấu vì dịch Covid-19, lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester trở nên thanh thoát hơn bao giờ hết.

Không ngoa khi nhận định, Fernandes đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Man United. Và ở chiều hướng ngược lại, cá nhân tiền vệ này cũng tỏ ra rất hạnh phúc khi giấc mơ khoác áo Man United đã trở thành hiện thực.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên Instagram, Fernandes cho hay: "Bạn biết đấy, tôi sẽ nói sự thật rằng, tôi đã cảm thấy sợ hãi. Đó là giấc mơ [trở thành sự thật] nhưng là một giấc mơ lớn. Đối với tôi, chơi bóng ở Anh và cho Man United là phần cao lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. 

Khi nhận được cuộc gọi 'Bruno, cậu có cơ hội chuyển đến Manchester', tôi liền thông báo cho vợ tôi, anh trai tôi, chị tôi, mẹ tôi và tôi bắt đầu khóc. Nhưng tôi đã khóc vì hạnh phúc. Tôi đã chiến đấu để có được điều này và cho CLB hàng đầu này.

Cơ hội đã ở đây và tôi cần phải nắm lấy nó bằng cả hai tay, để thực hiện ước mơ của tôi. Gia đình tôi biết ngay từ đầu rằng, tôi muốn trở thành một cầu thủ bóng đá, họ biết ước mơ lớn của tôi là được chơi bóng ở Premier League và khoác áo Man United."

Fernandes: I cried when dream United move happened - Bóng Đá

 Fernandes hạnh phúc khoác áo Man United.

Tiểu Lam | 06:43 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục