Tình hình Marco Reus tiến triển tốt

20:07 Thứ ba 01/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận chung kết cúp quốc gia trước Eintracht Frankfurt hồi tháng 5, ngôi sao của Borussia Dortmund bị rách dây chằng đầu gối phải, và được dự đoán phải nghỉ tới 6 tháng.

Theo báo chí Đức, tình hình chấn thương của "trai đẹp" Marco Reus đang tiến triển tốt. Gần hai tháng sau khi phẫu thuật thành công dây chằng đầu gối, Marco Reus đang chuẩn bị bước sang quá trình tập luyện phục hồi chức năng.

 - Bóng Đá

Reus bị rách dây chằng đầu gối phải

Như vậy là Reus có thể trở lại sớm hơn so với dự định. Trước đó, Reus cũng đã hủy chuyến du lịch tới Mỹ Hè này, để gặp mặt các chuyên gia và tiến hành điều trị.

Cầu thủ 28 tuổi đã mời Peter Kuhnt, chuyên gia riêng để hỗ trợ cho quá trình phục hồi của anh. "Tôi muốn góp mặt tại World Cup diễn ra tại Nga. Mục tiêu của tôi là kịp trở lại trước cuối năm và tham gia vào giai đoạn quan trọng của mùa giải," Marco Reus nói trên Bild.

Marco Reus, được đánh gía rất cao về tài năng, nhưng chưa bao giờ thể hiện hết khả năng của mình trong 5 năm qua, vì chấn thương liên miên. Mùa này, anh cũng chỉ ra sân tổng cộng 24 trận đấu cho Dortmund (một nửa trong số đó là từ băng ghế dự bị), ghi 13 bàn và có 8 kiến tạo.

Toàn bộ 13 bàn và 8 kiến tạo của Reus trong mùa vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:10 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục