TIẾT LỘ: Sao Man Utd từ chối tiền tấn của Trung Quốc

19:45 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ SunSport tiết lộ, tiền vệ Juan Mata đã từ chối mức lương lên đến 375,000 bảng/tuần sau thuế để chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc.

Hiện tại, Mata chỉ còn 12 tháng hợp đồng tại Manchester United và nhận mức lương 170,000 bảng/tuần. Tiền vệ người TBN rất muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford nhưng cho đến thời điểm này, ban lãnh đạo vẫn chưa có động thái gia hạn nào.

TIẾT LỘ: Sao Man Utd từ chối tiền tấn của Trung Quốc - Bóng Đá

 Mata khao khát ở lại M.U.

Nắm bắt cơ hội đó, một số CLB tại Trung Quốc sẵn sàng trải thảm đỏ để rước Mata, người năm nay đã 29 tuổi. Một nguồn tin từ M.U tiết lộ: "Juan đã được đề nghị một mức lương khủng khiếp từ phía Trung Quốc. Đôi bên đã gặp mặt nhau vào tháng trước.

Dù vậy, Juan vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho M.U. Dù hợp đồng không còn dài nhưng cậu ấy vẫn khao khát ở lại. CLB cũng không muốn để Juan ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới. Người đại diện và cũng là bố của Juan đang cố gắng làm việc với ban lãnh đạo về một bản hợp đồng mới."

Mata cập bến M.U từ Chelsea với mức phí lên đến 37.1 triệu bảng vào năm 2014. Cho đến lúc này, tiền vệ người TBN đã có 118 lần ra sân và ghi 28 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Cuối tuần trước, Mata không ra sân khi M.U cầm hoà Liverpool tại Anfield.

Chiêm ngưỡng tài năng của Mata:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:55 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục