Thương vụ Werner: Liverpool đang sắp khiến Bayern ôm hận

18:05 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool có vẻ như đã nhanh chân hơn Bayern Munich khi sắp sở hữu Timo Werner.

Từ lâu Timo Werner đã trở thành món hàng hot trên TTCN để các đội bóng lớn tại châu Âu dòm ngó, mà Bayern Munich lẫn Liverpool là 2 cái tên dành sự quan tâm nhiều nhất.

Với "Hùm xám", họ cần một chân sút trẻ để thay thế Robert Lewandowski. Còn tại nước Anh, HLV Jurgen Klopp muốn thêm tiền đạo để chia lửa cùng với tam tấu Firmino-Salah-Mane. Vì thế, trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, thương vụ này hứa hẹn sẽ diễn ra rất căng thẳng giữa 2 đội bóng lớn tại châu Âu.

Dẫu vậy, theo thông tin mới nhất từ nhà báo Ian McGarry trên Transfer Window Podcast, Liverpool đang là người dẫn đầu trong thương vụ này. Vấn đề giữa 2 Liverpool và Leipzig là chốt mức giá cuối cùng dành cho cầu thủ người Đức.

"Theo thông tin mà tôi được biết Liverpool đang rất gần với việc thống nhất các điều khoản cá nhân với Werner. Rõ ràng họ thiếu đi một số 9 đích thực trong thời gian qua khi Origi không thể hiện được nhiều và Sturridge gặp vấn đề chấn thương."

 - Bóng Đá

Liverpool sắp có Werner?

Mùa giải này, Werner vẫn đang có màn trình diễn xuất sắc tại Leipzig. Tiền đạo 23 tuổi ghi được 14 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo trong 26 trận tại Bundesliga. Tính rộng ra từ khi chơi bóng ở Leipzig, chân sút người Đức sở hữu 60 pha lập công trong 108 trận đấu.

Lữ Phong | 17:30 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục