Thua đau Sevilla, Mourinho đến tận phòng thay đồ 'hỏi thăm' đối thủ

10:55 Thứ năm 15/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho khiến tất cả bất ngờ với hành động 'ghé thăm' phòng thay đồ của Sevilla sau trận thua 1-2 của Manchester United.

Sau thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Sevilla qua đó nói lời chia tay với sân chơi Champions League, HLV Jose Mourinho không những tỏ ra hết sức bình thản mà còn có hành động bất ngờ với đội bóng đến từ Tây Ban Nha.

Mourinho bất ngờ chúc mừng Sevilla trong ngày MU muối mặt rời Champions League - Bóng Đá

 Mourinho có hành động bất ngờ.

Trước đó, ông thầy người Bồ gây sốc trong buổi phỏng vấn với lời lẽ mang đầy tính bào chữa. "Tất nhiên, mọi người đều rất buồn. Tôi đã nói với các cầu thủ trong phòng thay đồ rằng tôi rất hạnh phúc với nỗi buồn này. Tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó."

"Tôi đã 2 lần ngồi thấy Man Utd thua trước đây, 1 lần với Porto năm 2014 và 1 lần với Real năm 2013, nên chẳng có gì mới mẻ với đội bóng này cả."

Tôi không có gì để hối hận cả. Tôi đã cố gắng hết sức, các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Bóng đá là vậy."

Chưa dừng lại ở đó, theo tờ Marca, cựu HLV của Porto đã tìm đến phòng thay đồ của đội khách sau trận đấu và dành những lời khen ngợi cho HLV Montella và các cầu thủ. Mourinho đã bắt tay từng người, gửi lời chúc mừng chiến thắng và không quên nhắn nhủ Sevilla tiếp tục thi đấu thành công tại Champions League.

Mourinho bất ngờ chúc mừng Sevilla trong ngày MU muối mặt rời Champions League - Bóng Đá

 Mourinho niềm nở chúc mừng cầu thủ Sevilla sau trận đấu.

Sau khi biết được thông tin này, các CĐV Quỷ Đỏ không khỏi thắc mắc và tìm hiểu về lý do thúc đẩy Người đặc biệt hành động như thế. Và theo một nguồn tin cho biết, sở dĩ vị chiến lược gia 55 tuổi làm vậy vì ông muốn đến chúc mừng Pablo Sarabia - cầu thủ dưới trướng của ông khi còn ở Real Madrid và chỉ được ra sân 1 trận duy nhất ở mùa giải 2010-2011. 

Sự kiện bất thường đã tạo nên một cuộc tranh luân sôi nổi sau thắng lơi của Sevilla. Họ không chỉ giành chiến thắng, mà còn có được sự thừa nhận và ủng hộ của một HLV hàng đầu. Một vài thành viên của CLB Tây Ban Nha gọi đây là "sự vĩ đại" của Mourinho, dù đang phải chịu đựng cơn thịnh nộ của báo chí Anh và thế giới, nhưng không ngần ngại đến tận phòng thay đồ và chúc mừng đội bóng khiến ông phải nhận thất bại xứng đáng.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 09:50 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục