Thủ quân Tottenham kêu gọi sự tập trung sau khi thắng Dortmund

17:58 Chủ nhật 17/02/2019

Sau khi đánh bại Dortmund 3-0 trên sân nhà, Hugo Lloris đã lên tiếng kêu gọi đồng đội không được khinh địch trong trận lượt về.

Giữa tuần rồi, Tottenham đã đánh bại Dortmund 3-0 ngay tại Wembley ở Champions League. 3 bàn thắng của Son Heung-Min, Jan Vertonghen và Fernando Llorente giúp "Gà trống" vượt qua Dortmund.

Các học trò của Mauricio Pochettino dường như đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết , dù họ vẫn còn trận lượt về với Dortmund tại Đức. Nhưng Hugo Lloris cảnh giác và thúc giục toàn đội cần giữ vững sự tập trung để tránh bản thân mình là nạn nhân trong cuộc lội ngược dòng của Dortmund.

 - Bóng Đá

 Lloris yêu cầu cả đội tập trung.

Nói trên trang chủ CLB Tottenham, anh nói:

"Chúng tôi được quyền tự hào vì màn trình diễn của mình nhưng mọi thứ chưa kết thúc. Vẫn còn 1 trận đấu nữa và trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Với cùng một tinh thần, chúng tôi có thể làm được nhiều điều đặc biệt nhưng cả đội cần có sự tập trung và chuyên nghiệp, nhất là khi vừa trải qua một trận đấu mệt mỏi với Leicester City hôm chủ nhật vừa rồi."

"Ở trận đấu với Dortmund, chúng tôi chơi không được tốt trong hiệp 1 nhưng mọi thứ thay đổi hoàn toàn khi bước vào hiệp 2, cả đội đã có được thế trận như mong muốn."

Trong 45 phút đầu tiên, dấu ấn của Lloris để lại rất cụ thể. Tottenham thi đấu không tốt nhưng với riêng thủ thành này đã có những pha cứu thua xuất sắc. Đặc biệt là cú đánh đầu của Dan-Axel Zagadou khi tỉ số đang là 0-0. Nếu Lloris không cản phả được tình huống đó thì diễn biến trận đấu có thể rẽ sang một bước ngoặt khác.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 16:30 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục