Thông điệp của Gareth Bale: “Đá chính hoặc bán tôi đi!”

19:42 Thứ hai 28/05/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải là sự lựa chọn hàng đầu dưới thời HLV Zinedine Zidane, nhưng tiền vệ xứ Wales mới là người hùng của Real Madrid ở trận chung kết Champions League.

Siêu phẩm nâng tỷ số lên 2-1 của Gareth Bale không chỉ giúp Real Madrid lấy lại được thế trận mà còn “vớt vát” một chút cái đẹp cho trận chung kết được xem là “dở” nhất trong lịch sử Champions League. Cú đúp của Bale cùng màn trình diễn ấn tượng kể từ khi được tung vào sân như một lời khẳng định chính anh mới là ngôi sao của dải ngân hà Galaticos.

Mùa giải 2017/2018 là giai đoạn tồi tệ nhất của Gareth Bale kể từ khi anh cập bến Bernabeu vào năm 2013. Những chấn thương đã làm gián đoạn sự phát triển của cầu thủ này và khiến anh phần nào đánh mất phong độ đỉnh cao của mình. Khi đã hoàn toàn lành lặn, Bale phải làm bạn với băng ghế dự bị, thậm chí anh chỉ là sự lựa chọn sau Marco Asensio hay Lucas Vazquez.

 - Bóng Đá

 Bale là người hùng của Real Madrid.

Zidane nhiều lần lên tiếng Gareth Bale vẫn giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của ông, tuy nhiên chiến lược gia người Pháp sử dụng tiền vệ xứ Wales khá dè chừng khi chỉ cho anh ra sân ở La Liga, sân chơi mà Real Madrid đã sớm từ bỏ cuộc đua vô địch. Còn ở những trận cầu quan trọng ở Champions League, Gareth Bale chưa bao giờ được tin tưởng cho một suất đá chính.

Nghị lực của Gareth Bale khiến con người ta phải nể phục. Anh chấp nhận làm “tốt thí”, chơi hết mình ở La Liga để giữ sức cho các trụ cột. Và màn trình diễn chói sáng ở giai đoạn cuối mùa giải phần nào giúp tiền vệ xứ Wales lấy lại niềm tin ở HLV Zidane. Trên mạng xã hội, các Madridista đồng loạt xin Zidane để Gareth Bale được đá chính ở trận chung kết.

Mặc dù vậy Zidane chỉ đưa Bale vào sân ở phút 61, và chỉ cần 3 phút để cựu cầu thủ của Tottenham điền tên mình lên bảng tỷ số bằng một siêu phẩm trước khi biến Karius thành trò cười bằng cú đá lái mu từ ngoài vòng cấm, ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid.

 - Bóng Đá

Lời khẳng định của Bale. 

Gareth Bale còn gây sửng sốt bằng một pha bứt tốc, mặc dù Ronaldo – ngôi sao đang khao khát có được bàn thắng ở trận chung kết, di chuyển rất thoáng và ra hiệu xin bóng, tuy nhiên tiền vệ xứ Wales từ chối tạo cơ hội cho người đồng đội và quyết định đột phá cá nhân. Mặc dù nỗ lực của Bale không thành công nhưng hành động đó cho thấy Gareth Bale sẵn sàng tuyên chiến với Ronaldo rằng ai mới xứng đáng là ông vua của Bernabeu.

Gareth Bale đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn ở châu Âu. 30 phút chói sáng ở trận chung kết Champions League vừa qua chính là thông điệp mà Bale gửi đến Zidane và BLĐ của Real Madrid: Trao suất đá chính hoặc để anh ra đi!

Endo | 16:18 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục