Thần đồng Anh đi vào lịch sử Bundesliga, Man City có tiếc?

23:09 Thứ tư 25/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCuối tuần qua, Jadon Sancho tiếp tục ghi dấu cột mốc mới cho bóng đá trẻ Anh quốc, trong màu áo Borussia Dortmund ở một trận đấu chính thức tại Bundesliga.

Jadon Sancho là cái tên gây chú ý với người hâm mộ Anh và Đức nhiều tháng qua. Jadon Sancho đã trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất được ra sân ngay từ đầu ở một trận đấu chính thức tại Bundesliga.

 - Bóng Đá

Cuối tuần qua, Jadon Sancho tiếp tục ghi dấu cột mốc mới cho bóng đá trẻ Anh quốc, trong màu áo Borussia Dortmund ở một trận đấu chính thức tại Bundesliga.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, trong trận thắng 4-0 của Dortmund trước Leverkusen cuối tuần qua, Jadon Sancho đã trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi bàn ở một trận đấu chính thức tại Bundesliga. Ở tuổi 18 và 27 ngày, Jadon Sancho đã ghi bàn cho Dortmund, sau cú sút chân phải quyết đoán vào góc thấp bên phải khung thành đối thủ từ đường chuyền bóng của Christian Pulisic.

Điều đáng nói rằng đây cũng là bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên của cầu thủ. Marco Reus khẳng định, ở tuổi 18, Jadon Sancho còn hay hơn cả tôi. Đó không phải là những lời nói xã giao mang tính không thật.

Sau khi ghi bàn, Jadon Sancho còn có hai pha dọn cỗ cho đồng đội. Jadon Sancho đã trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất từng nhận danh hiệu hay nhất vòng tại Bundesliga. Đây là cột mốc đáng tự hào cho nền bóng đá trẻ Anh quốc.

 - Bóng Đá

Marco Reus khẳng định, ở tuổi 18, Jadon Sancho còn hay hơn cả tôi.

Jadon Sancho được đánh giá là một trong những viên ngọc thô nhiều hứa hẹn nhất học viện đào tạo Manchester City. Nửa xanh thành Manchester hẳn sẽ rất tiếc, khi đánh mất đi một trong những tài năng sáng giá nhất trong học viện của mình là Jadon Sancho vào tay Dortmund.

Rõ ràng cột mốc trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên tỏa sáng rực rỡ ở một trận đấu của Bundesliga là một cột mốc đáng tự hào. Đã vậy còn là cầu thủ người Anh trẻ nhất.

Mùa Hè vừa qua, rất nhiều cầu thủ trẻ xứ sở sương mù đã chấp nhận "du học" sang các nền bóng đá khác như Hà Lan, Đức hay thậm chí là Tây Ban Nha khi không cảm thấy có cơ hội tốt hơn ở Anh quốc.

 - Bóng Đá

Jadon Sancho là tài năng tuổi teen được người Anh chờ đợi nhất lúc này.

Đầu tàu trong số đó là Jadon Sancho, được đánh giá là một trong những viên ngọc thô nhiều hứa hẹn nhất học viện đào tạo Manchester City. Anh đã cập bến Borussia Dortmund dù Manchester City đề nghị hợp đồng mới với mức lương lên tới 30.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 2000.

Jadon Sancho là tài năng tuổi teen được người Anh chờ đợi nhất lúc này. Dortmund phải trả cho Man City khoản phí 8 triệu bảng, dù có thể chờ thêm vài tháng tới mà không mất xu nào. 

Sau đó anh ký hợp đồng 5 năm với Dortmund, mang áo số 7, số áo mà Dembele để lại sau khi đến Barcelona. Dortmund kỳ vọng rất lớn vào bản hợp đồng này. Và rõ ràng cho tới lúc này anh đã hòa nhập và chơi tốt cùng các đồng đội lớn tuổi.

Video màn trình diễn mới đây của Jadon Sancho:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 22:38 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục