Ter Stegen: "Tôi nói với De Gea 1 câu sau trận"

07:28 Thứ sáu 19/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThủ thành Barca tiết lộ cuộc trao đổi với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Cách đây 2 ngày, Barcelona đã loại Manchester United khỏi Champions League. Tiếp đón Quỷ Đỏ tại thánh địa Camp Nou, Blaugrana xuất sắc đánh bại các vị khách 3-0, giành quyền vào bán kết với tổng tỷ số 4-0 qua 2 lượt trận.

1 trong những tình huống đáng chú ý nhất là bàn thắng thứ 2 của Lionel Messi. Ở pha bóng này, thủ thành David De Gea đã mắc sai lầm để bóng trượt qua tay, dù lực đi và quỹ đạo của cú sút ở khoảng cách xa là không quá khó.

Mới đây trong buổi ra mắt cuốn sách Relatos Solidarios del Deporte, thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã có những chia sẻ về lỗi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến phạm phải.

Ter Stegen nói chuyện với De Gea - Bóng Đá

 Ter Stegen an ủi De Gea sau trận.

Tuyển thủ Đức bày tỏ sự cảm thông với De Gea: "Phải mất 1 lúc để tôi ăn mừng bàn thắng đó vì De Gea mắc lỗi. Điều này tổn thương tôi. Chúng ta đều là con người và sai lầm có thể đến với bất kỳ ai."

"Anh ấy chơi ở cùng vị trí như tôi. Cuộc sống tiếp diễn và tôi đã nói với De Gea rằng tình huống đó không là gì cả, chỉ đơn giản là 1 sai lầm của con người. Nó cũng có thể xảy đến với tôi."

Đối thủ của Barca ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là Liverpool. CLB thắng trong cặp đấu này sẽ đối đầu Ajax hoặc Tottenham Hotspur tại chung kết.

Phụng Sồ | 06:50 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục